Tiếng Việt | English

19/01/2022 - 16:23

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự nhà vườn đẹp tại Ninh Bình

Với những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn thường mang đến sự thoải mái cho gia chủ khi sở hữu diện tích đất lớn, việc bố trí không gian sân vườn tiểu cảnh, xanh mát xung quanh căn nhà tạo nên sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Xin giới thiệu đến quý vị mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp độc đáo tại Ninh Bình của công ty Kiến trúc Apollo Việt.

Ngoại thất mẫu nhà vườn tân cổ điển đẹp sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp hiện lên với những hình khối vững chắc, tạo nên tổng thể công trình với sự bề thế, sang trọng. Những hình khối được xếp chồng lên nhau với những đường nét phóng khoáng, tạo nên sự thanh lịch.

Thiết kế mặt tiền thu hút cho mẫu nhà vườn đẹp

Thiết kế mặt tiền căn nhà mang đến sự sang trọng, thanh lịch được thiết kế với hệ thống 5 bậc tam cấp dẫn vào sảnh chính, được ốp đá granite với những đường vân gỗ nổi bật, sang trọng mang đến tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Bên cạnh đó, điểm nhấn của hệ sảnh chính là thiết kế 2 chậu cây xanh đối xứng 2 bên tạo nên sự hài hòa cho tổng thể công trình nhà vườn mái nhật đẹp.

Ngắm nhìn phối cảnh trên cao của căn nhà, quý vị có thể thấy thiết kế hệ mái Nhật quen thuộc trong kiến trúc các mẫu nhà tại Việt Nam. Kiến trúc mái Nhật được du nhập vào Việt Nam từ sớm, vô cùng phù hợp với điều kiện khí hậu tại nước ta.

Toàn cảnh khuôn viên nhà vườn đẹp 2 tầng yên bình

Thiết kế các hệ cửa sổ mái hình vòm nhẹ nhàng theo phong cách Rococo của Phương Tây, giúp cho căn nhà mang đến sự thanh lịch, sang trọng hơn. Thiết kế ngoại thất căn nhà với 2 mặt tiền cuốn hút, phô diễn được toàn bộ nét đẹp kiến trúc của mẫu biệt thự vườn tân cổ điển sang trọng tại Ninh Bình. Với thiết kế hệ mái xếp chồng lên nhau, phần diềm mái tầng 1 có công năng khoa học, che chắn tối đa cho phần sảnh của công trình biệt thự sân vườn.

Mặt bên sảnh phụ nhà vườn 2 tầng view cực thoáng và đẹp

Thiết kế phần sảnh của căn nhà với những hệ cột vuông vững chắc, khỏe khoắn, tạo nên sự bề thế cho phần ngoại thất mẫu nhà vườn đẹp. Trên các hệ cột vuông được các KTS bố trí thêm những ô đèn nhỏ, tạo ánh sáng dịu nhẹ cho tổng thể ngoại thất mẫu biệt thự vườn mái Nhật đẹp khi về đêm.

Bên cạnh đó, thiết kế hòn non bộ còn được đánh giá cao như một tác phẩm nghệ thuật mang đậm nét thẩm mỹ, tạo nên một không gian đẹp hoàn hảo cho mẫu thiết kế nhà đẹp của quý vị.

Các KTS cũng không quên bố trí một chòi nghỉ thưởng trà phong cách hướng châu u rất ấn tượng với hệ mái chóp và 8 trụ cột Toscan chống đỡ, giúp gia đình cho nơi dừng chân, thư giãn, ngắm nhìn không gian thiên nhiên thu nhỏ.

Công năng khoa học, chuẩn phong thủy của mẫu biệt thự sân vườn

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà vườn đẹp

Để đảm bảo tối đa nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình, các KTS đã thiết kế phần công năng của căn nhà vô cùng khoa học, chuẩn theo kích thước Lỗ Ban phong thủy.

Bước vào không gian tầng 1 đầu tiên là phòng khách rộng 35m2, được thiết kế rộng thoáng và sang trọng. Tiếp đến là không gian phòng bếp ăn 20m2, ngăn cách với phòng khách là quầy bar mini tiện nghi. Nhà vệ sinh được bố trí bên cạnh cầu thang khuất tầm hình, kín đáo và sạch sẽ.

Đặc biệt tại tầng 1 Kiến trúc sư Apollo Việt còn khéo léo bố trí phòng ngủ nhỏ 11.3m2 dành cho ông bà và 1 phòng kho chứa đồ dưới cầu thang.

Hệ thống cửa sổ thông thoáng được mở rộng giúp đưa ánh sáng tràn ngập vào trong không gian nội thất. Ngôi nhà vườn được bố trí 2 sảnh chính phụ, vừa giúp mở thêm lối đi thuận tiện vừa tại nên sự bề thế, hoành tráng cho ngôi nhà đẹp. Không gian nội thất tầng 2 được bố trí phòng ngủ Master 17.3m2, phòng thờ 13.5m2, 2 phòng ngủ 14.6m2, 12.7m2, WC 4.4m2, khu vực ban công.

Như vậy, quý vị vừa tham khảo mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng đang được xây dựng và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay./.

MH

Chia sẻ bài viết