Tiếng Việt | English

18/10/2022 - 10:07

Bài PR

5 món quà Tết cho cha mẹ chồng cực ý nghĩa

Tết là thời điểm để các nàng dâu thể hiện tình cảm của mình với cha mẹ bằng cách tặng quà. Bạn kết hôn đồng nghĩa với việc bạn có một gia đình thứ hai. Bạn nên chuẩn bị quà Tết cho cha mẹ chồng vào mỗi dịp Tết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trở thành “nàng dâu thảo hiền” và bật mí những bí quyết chọn quà Tết cho cha mẹ chồng phù hợp và ý nghĩa.

1. Hộp quà Tết chủ đề An Khang - Nut Corner

Hộp quà năm mới của Nut Corner với các loại hạt là một ý tưởng quà tặng quà Tết cho cha mẹ chồng thật tuyệt vời. Tết là thời gian để đoàn tụ gia đình và sẽ thật đáng nhớ khi cả nhà cùng nhau quây quần thưởng thức món ăn thơm ngon, bổ dưỡng này. Những hộp quà Tết dưới đây rất thích hợp để biếu cha mẹ chồng. Thay vì những món bánh, kẹo nhiều đường ngọt thì các loại hạt làm quà Tết giúp cho hộp quà thêm phần ý nghĩa và cho thấy sự quan tâm của người tặng được gửi gắm bên trong. 

Hộp quà An Khang hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa và độc đáo mà bạn có thể dành tặng. Nó có thiết kế tinh xảo và chất lượng đặc biệt. Món quà còn là cách thể hiện cầu chúc gia đình bạn một năm hạnh phúc, viên mãn cho gia đình nhà chồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm những mẫu giỏ quà tết Nutscorner mới hiện nay.

Hộp quà Tết An Khang từ Nuts Corner

Thông tin liên hệ Nutscorner:

Địa chỉ: A75/18 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email: nutscornervn@gmail.com
Website: https://nutscorner.net/ 
Hotline: 0901862795 – 0901862796

2. Đồng hồ đôi

Đồng hồ có thể được sử dụng như phụ kiện của bất kỳ ai. Đồng hồ là một phụ kiện phổ biến của người cao tuổi. Một cặp đồng hồ có thể được mua làm quà Tết cho cha mẹ chồng của bạn. Đây là món quà độc đáo không lặp lại với những món quà khác.

Đồng hồ không chỉ là vật dụng hay món đồ thời trang. Chúng cũng có những ý nghĩa sâu sắc và nhiều tìm cảnh bên trong. Đồng hồ có thể được sử dụng để xem nhận biết thời gian. Ví dụ, "Thời gian có thể trôi qua nhưng tình yêu và sự tôn trọng của bạn sẽ luôn trường tồn". Món quà vừa sang trọng, vừa tinh tế này là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

3. Tặng hoa tươi ngày Tết

Tết sẽ không trọn vẹn nếu thiếu đi những gam màu rực rỡ, sặc sỡ và hoa trang trí. Làm quà Tết, bạn có thể sắm những chậu đào, mai, quất,… Để chọn được chậu hoa có kích thước phù hợp, bạn cần xem xét không gian sẽ đặt đồ trang trí. Để thể hiện sự may mắn và thịnh vượng, điều quan trọng là góc trồng cây của bạn phải được thiết kế tốt.

Bạn cũng có thể thể hiện sự khéo léo và chú ý đến từng chi tiết của mình bằng cách tạo ra những lọ hoa đẹp. Màu sắc tươi sáng hơn của hoa trang trí Tết sẽ mang đến niềm vui và sự đầm ấm cho gia đình. Món quà Tết cho cha mẹ chồng là những bình hoa hay bó hoa luôn là sự lựa chọn tinh tế và phù hợp. 

Tặng hoa tươi ngày Tết

4. Bộ quần áo mặc ngày Tết

Nhiều bậc cha mẹ sẽ chỉ mua quần áo ở chợ địa phương hoặc trong các cửa hàng gần nhà. Điều này khiến cho việc tìm mua quần áo vừa chất lượng, vừa ưng ý và giá cả phải chăng trở nên khó khăn. Đây là cơ hội tuyệt vời để hỗ trợ họ lựa chọn trang phục phù hợp cho Tết năm nay, đảm bảo chọn màu sắc nhẹ nhàng, tối giản, phù hợp với lứa tuổi và các loại vải thoải mái.

Tặng quần áo làm quà Tết cho cha mẹ chồng với mong muốn cha mẹ luôn được ấm no và sung túc an hưởng tuổi già. Bạn có thể cân nhắc chọn những trang phục cho chất liệu đẹp phù hợp cho nhiều dịp có thể là áo dài, vest, áo sơ mi, bộ đồ có thể mặc đi thăm xuân nhà con cháu. Những món đồ bạn chọn sẽ có một cái nhìn hiện đại sẽ gây ấn tượng với các bậc cha mẹ của ngôi nhà khác. 

5. Tặng trầm hương vào ngày Tết

Để trả lời cho câu hỏi "Quà Tết ý nghĩa tặng cha mẹ chồng ngày Tết?" Trầm hương được tạo ra từ linh khí của trời, đất và trời hấp thụ vào nhau được gọi là Nhang trầm. Nhang trầm được coi là bảo vật có thể xua đuổi tà ma, đem lại tài lộc cho người sử dụng. Trầm hương mang tính Dương mà linh vật hiếm có. Trầm hương cân bằng âm trong cơ thể, cho phép người sử dụng cảm thấy hạnh phúc và khỏe mạnh trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Trầm hương có thể được sử dụng để điều trị nhiều bệnh tật, bao gồm cả rối loạn tâm thần. Các chuyên gia trong ngành công nhận rằng Trầm hương có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trầm hương rất tốt cho tim và hệ thần kinh của bạn cũng như giúp giảm căng thẳng. Trầm hương cũng có thể làm giảm mùi ẩm mốc trong phòng.

Tinh chất trầm hương chứa nhiều thành phần có công dụng chữa dị ứng, tiêu viêm. Vì vậy, trầm hương được coi là một nguyên liệu quý hiếm khi làm thuốc chống dị ứng. Có thể đốt trầm hương để loại bỏ các mùi hương khác nếu bạn bị dị ứng với chúng.

Tặng trầm hương ngày Tết

Những món quà ngày Tết không cần quá đắt tiền mà tùy vào tấm lòng và ý nghĩa đằng sau món quà Tết cho cha mẹ chồng mới là thứ được nhận nhiều tình cảm. Hy vọng rằng, 5 món quà Tết cho cha mẹ chồng gửi đến các bạn đã giúp phần nào có thêm sự lựa chọn đúng cho món quà Tết của mình./.

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích