Tiếng Việt | English

30/09/2022 - 15:36

Bài PR

Đặt mua gốm quà tặng in logo ở đâu giá rẻ, uy tín?

Lựa chọn quà tặng không phải là chuyện dễ dàng vì món quà tặng không chỉ đáp ứng nhu cầu, thẩm mỹ mà còn gửi đến thông điệp thay lời tri ân… Vì thế, quà tặng gốm in logo luôn là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều doanh nghiệp hướng đến vừa đảm bảo tính thực tiễn và ý nghĩa. Vậy đặt mua gốm quà tặng in logo ở đâu giá rẻ, uy tín?

Trong những năm qua, gốm Thiên Long luôn khẳng định vai trò tiên phong trong ngành sản xuất, kinh doanh sản phẩm gốm trong nước và quốc tế. Để tiếp tục khẳng định sự đa dạng và toàn diện trong dải sản phẩm gốm, mới đây, Gốm Thiên Long đã ra mắt nhiều sản phẩm gốm quà tặng in logo mang thương hiệu của doanh nghiệp tạo được nhiều tiếng vang lớn trên thị trường. 

Sản phẩm gốm - Nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt

Từ xa xưa, đồ gốm đã được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng. Những hình ảnh về sản phẩm gốm như ấm gốm, bát gốm, bộ trà bằng gốm,… đã trở thành nét văn hóa, nét đẹp đậm chất truyền thống của kiến trúc Việt Nam. Các sản phẩm gốm dần ăn sâu vào đời sống tinh thần của các gia đình Việt. Hơn thế, các sản phẩm gốm còn có giá trị kỉ niệm, giá trị văn hoá cao.

Đa dạng mẫu mã

Trải qua nhiều biến động của lịch sử, dưới tác động của quá trình phát triển kinh tế, xã hội, đô thị hóa, công nghiệp hóa - hiện đại hóa, các sản phẩm làm bằng nhiều chất liệu khác nhau cũng dần thay đổi để phù hợp với cuộc sống hiện tại. Các sản phẩm gốm cũng không nằm ngoài guồng quay đó, với nhiều thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng đã có những thay đổi để phù hợp với nhu cầu của người dùng ngày nay.

Hiểu về chất lượng, tính thẩm mỹ cao cho các sản phẩm, gốm sứ Thiên Long đã cung ứng đa dạng các sản phẩm gốm quà tặng in logo giá rẻ yêu cầu độ thẩm mỹ cao như ly sứ, cốc sứ, bộ ấm chén in logo, bình hoa, đĩa sứ, bộ bát sứ,... Các sản phẩm gốm quà tặng in logo còn đóng vai trò thể hiện những mong muốn, tri ân đến khách hàng, nhân viên, doanh nghiệp đối tác,...

Sản phẩm gốm - Nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt

Bền bỉ vượt thời gian

Ấn tượng đầu tiên của các sản phẩm gốm quà tặng in logo của gốm Thiên Long chính là thiết kế, kiểu dáng ấn tượng, độc đáo tạo nét đẹp thẩm mỹ, sang trọng hợp xu hướng của thời đại. Nguyên liệu gốm được tuyển chọn, sàng lọc để loại bỏ các tạp chất trước khi sản xuất.

Đặc biệt, gốm Thiên Long có xuất thân từ làng gốm Bát Tràng - làng gốm sứ nổi tiếng, có bề dày lịch sử làng nghề hàng trăm năm. Những sản phẩm gốm sứ có độ dày, được nung khử ở nhiệt cao hơn 1200 độ C. Vì thế, gốm sứ Bát Tràng cao cấp Thiên Long vừa bền vừa an toàn với sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng Thiên Long không bị bám màu, mùi, dễ dàng chùi rửa và làm sạch.

Giá phải chăng

Có thể bạn sẽ nghĩ với sản phẩm gốm có độ bền và vẻ đẹp tinh xảo như vậy, chắc hẳn mức giá rất cao. Tuy nhiên, tại gốm Thiên Long, bạn không phải lo lắng về vấn đề này bởi Thiên Long cam kết mức giá sản phẩm tốt, giá rẻ đến với khách hàng.

Các sản phẩm gốm được sản xuất theo quy trình khắt khe từ khâu tạo hình đến khâu nung sản phẩm đều được chú trọng. Các đường hoa văn, màu sắc đảm bảo hài hoà, tinh tế. 

Gợi ý mẫu gốm quà tặng in logo được khách hàng ưa chuộng
Ly sứ, cốc sứ

Cốc sứ quà tặng in logo Thiên Long là một trong những sản phẩm có giá thành hấp dẫn, có thể tặng đối tác, khách hàng hoặc nhân viên. Doanh nghiệp có thể tặng theo bộ 4 hoặc bộ 6 hoặc bộ 8 phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Cốc sứ có nhiều mẫu, có quai hoặc không có quai, có nắp hoặc không có nắp. Một số mẫu có đế lót ở dưới cốc sang trọng, bắt mắt.

Ly sứ, cốc sứ quà tặng in logo

Bộ ấm chén sứ

Hầu như mỗi gia đình, ở khu vực phòng trà hay bàn tiếp khách luôn hiện hữu bộ ấm chén sứ. Vì thế, doanh nghiệp có thể đặt mua bộ ấm chén sứ quà tặng in logo vô cùng thiết thực, tiện dụng. Ấm chén sứ Thiên Long gốm nhiều mẫu khác nhau. Mỗi mẫu đều có ý nghĩa khác nhau có thể được sử dụng hình ảnh vẽ chìm hoặc đắp nổi theo nhu cầu. 

Bình hoa sứ

Bình hoa gốm sứ thể hiện tình cảm ngọt ngào, gắn bó giữa người nhận và người tặng. Đối với đối tác, doanh nghiệp có thể chọn loại bình hoa lớn, hoạ tiết độc đáo, sang trọng, bắt mắt. Đối với nhân viên, khách hàng có thể chọn loại bình thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng trong gia đình. 

Bình hoa sứ quà tặng in logo

Đĩa sứ in logo

Đĩa sứ in logo được chạm khắc tỉ mỉ các nét vẽ hay bằng sự hỗ trợ của công nghệ thể hiện những hình ảnh độc đáo, đặc sắc. Đĩa sứ có thể sử dụng trong bữa ăn mỗi ngày hoặc trở thành món đồ lưu niệm, trang trí trong nhà. Doanh nghiệp có thể gửi gắm hình ảnh, thông điệp thương hiệu qua logo in trên đĩa.

Thương hiệu, sản phẩm gốm Thiên Long đã và đang làm hài lòng cả những khách hàng khó tính và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ nghệ nhân làng gốm Bát Tràng, thử nghiệm khắt khe trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao đến tay người tiêu dùng./.

Gốm sứ Bát Tràng cao cấp - Gốm Thiên Long 

Hotline / Zalo: 0962123669 /0988400100 

Cơ sở 1 :Số 2A Ngõ Gốm thôn 2 Bát Tràng Cơ sở 2: Ki ốt số 26 -27 Khu B chợ gốm Bát Tràng Cơ sở 3: số 738 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

https://gomthienlong.vn/

AT

Chia sẻ bài viết