Tiếng Việt | English

08/03/2022 - 10:12

Quà tặng 08/3 đa dạng, giá cả phải chăng 

Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 – ngày tôn vinh “một nửa thế giới”, thị trường quà tặng trở nên sôi động với đa dạng sản phẩm quà tặng, mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Giá cả các mặt hàng này cũng không tăng nhiều so với mọi năm.

Mặt hàng được ưa chuộng nhất trong ngày 08/3 chính là hoa tươi

Mặt hàng được ưa chuộng nhất trong ngày 08/3 chính là hoa tươi. Tại cửa hàng hoa Như Ý (phường 2, TP.Tân An), hoa hồng Đà Lạt trong dịp lễ này có giá 15.000 đồng/bông. Mỗi lẵng hoa, bó hoa có giá từ 100.000 đồng trở lên tùy theo số lượng hoa, loại hoa. Đến tối 07/3, lượng khách vẫn chưa nhiều, dự đoán trong ngày 08/3 sẽ đông hơn.

Mỗi lẵng hoa, bó hoa của cửa hàng hoa Như Ý có giá từ 100.000 đồng trở lên tùy theo số lượng hoa, loại hoa

Năm nay, quầy hoa tươi của Dalat Hasfarm tại một số cửa hàng tiện ích, siêu thị trên địa bàn TP.Tân An có rất nhiều chủng loại, giá cả cũng phải chăng, chỉ từ vài chục ngàn đồng đã có thể sở hữu một chậu hoa nhỏ xinh làm quà tặng.

Khách hàng lựa chọn hoa của quầy hàng Dalat Hasfarm tại Siêu thị Co.opmart Tân An


Giá các loại hoa tại quầy hàng ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi hợp túi tiền với nhiều chủng loại

Ngoài hoa tươi, dọc tuyến đường Hùng Vương và các cửa hàng quà lưu niệm cũng bày bán rất nhiều mặt hàng hoa sáp, gấu bông,… Chủ cửa hàng gấu bông 68 (đường Thủ Khoa Huân, phường 1, TP.Tân An) cho biết: “Giá các loại gấu bông cũng như mọi ngày, không có sự biến động. Dịp lễ, cửa hàng thường nhập về nhiều loại gấu bông hơn để phục vụ sự lựa chọn đa dạng của khách hàng”.

Gấu bông, hoa sáp được bày bán nhiều trong dịp 08/3

Ngoài hoa tươi, gấu bông, quà lưu niệm, trang sức,… nhiều khách hàng còn lựa chọn các giỏ trái cây được kết cầu kỳ, bắt mắt để tặng bà, tặng mẹ. Đây là những món quà vô cùng thiết thực, như một lời chúc sức khỏe dành cho những người phụ nữ yêu thương

Giỏ trái cây cũng là món quà ý nghĩa trong Ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày 08/3 là dịp vô cùng ý nghĩa để bày tỏ tình cảm với phái đẹp. Với sự đa dạng của các mặt hàng quà tặng, nam giới ngày càng có nhiều sự lựa chọn để thể hiện tình cảm, sự chân thành đến một nửa thế giới thân yêu./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết