Tiếng Việt | English

27/10/2023 - 12:22

6 lý do nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Taxi Tải Sài Gòn

Giữa rất nhiều đơn vị chuyển dọn hiện nay trên thị trường, Saigon Express là một thương hiệu uy tín có hơn 10 năm kinh nghiệm được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là dịch vụ ngày càng phổ biến để đáp ứng cho cuộc sống thành thị bận rộn. Theo đó, đơn vị chuyển dọn sẽ thay bạn thực hiện mọi công đoạn chuyển nhà từ A-Z, như tháo dỡ, sắp xếp, đóng gói, vận chuyển, lắp ráp, sắp xếp đồ đạc. Bạn chỉ cần giám sát và hướng dẫn nhân viên thực hiện.

Saigon Express đã thực hiện chuyển dọn cho hàng chục ngàn công trình lớn, nhỏ. Cuối mỗi hợp đồng dịch vụ, chúng tôi thường khảo sát, lấy ý kiến của khách hàng nhằm cải thiện chất lượng ngày một tốt hơn. Dưới đây là những đánh giá chung của nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ và cũng là lý do bạn có thể an tâm chọn lựa Saigon Express khi chuyển nhà.

Nhân viên Saigon Express bọc lót, đóng gói đồ đạc cẩn thận

Nhân viên Saigon Express bọc lót, đóng gói đồ đạc cẩn thận

Thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm

Được thành lập từ năm 2014, Saigon Express là một trong những thương hiệu có tuổi đời lâu năm trong lĩnh vực chuyển dọn nhà tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Để có thể tồn tại và phát triển lớn mạnh trong một thời gian dài như thế, bắt buộc Saigon Express phải xây dựng dịch vụ chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đây là một trong những lý do hàng đầu để khách hàng ưu tiên chọn lựa Saigon Express.

Báo giá công khai và không phí phát sinh

Khi khách hàng liên hệ, nhân viên Saigon Express sẽ ghi nhận thông tin và báo giá dịch vụ chuyển nhà ngay mà không để bạn phải chờ lâu.

Tuy nhiên, đối với trường hợp cần vận chuyển nhiều đồ đạc nặng, cồng kềnh và địa hình khó như hẻm sâu, cầu thang hẹp, lầu cao,... thì Saigon Express sẽ cử nhân viên khảo sát tới tận nơi miễn phí. Thông qua đó sẽ xây dựng phương án vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, cam kết không có phát sinh nên khách hàng có thể an tâm.

Nhanh chóng, đúng giờ

Saigon Express hiểu rằng, bên cạnh sự an toàn, khách hàng chọn lựa dịch vụ chuyển nhà trọn gói còn để tiết kiệm thời gian. Chính vì thế, chúng tôi không để bạn lãng phí phút giây nào để chờ đợi. Chúng tôi có đội ngũ tài xế thông thạo đường sá cùng với đội xe phủ khắp thành phố, chỉ cần quý khách gọi và đặt lịch hẹn, chúng tôi sẽ có mặt đúng giờ và nhanh nhất có thể.

Saigon Express phục vụ 24/7 cả ngày chủ nhật, ngày lễ, bất cứ lúc nào bạn cần

Saigon Express phục vụ 24/7 cả ngày chủ nhật, ngày lễ, bất cứ lúc nào bạn cần

Chi phí rẻ, có nhiều ưu đãi

Nhờ đội xe hoạt động rộng khắp, tài xế thông thuộc đường sá, cùng với chính sách “lấy số lượng làm lợi nhuận”, nên Saigon Express tự tin mang tới mức giá chuyển nhà tốt cho quý khách hàng.

Ngoài chi phí thỏa thuận trên hợp đồng, quý khách sẽ không chịu thêm khoản phát sinh nào khác. Bên cạnh đó, chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi thường xuyên giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa khi chuyển dọn nhà.

An toàn, chuyên nghiệp

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Saigon Express, quý khách không phải lo lắng về sự an toàn của đồ đạc. Bởi chúng tôi xây dựng quy trình đóng gói, chuyển dọn khoa học và kỹ lưỡng tối đa.

Đội xe đa dạng chủng loại với nhiều trọng tải khác nhau: 500kg, 750kg, 1 tấn, 2 tấn,... đáp ứng được mọi nhu cầu chuyển dọn của khách hàng.

Đồ đạc được bọc lót cẩn thận bằng màng PE, xốp nổ, đóng gói trong thùng chuyên dụng.
Nhân viên có tay nghề, chuyên môn về điện, điện lạnh sẽ tháo lắp, bọc lót các thiết bị máy móc như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, tivi,...
Các thùng đồ sẽ được sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng, chèn lót cẩn thận trên thùng xe, bảo đảm không bị đổ ngã hay trầy xước.

Ngoài ra, Saigon Express còn có chính sách bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng. Thông qua cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản nếu xảy ra trường hợp mất mát, hư hỏng tài sản do lỗi của công ty.

Đội xe đa dạng chủng loại và trọng tải của Saigon Express

Đội xe đa dạng chủng loại và trọng tải của Saigon Express

Hỗ trợ khách hàng hết mình

Dịch vụ chuyển nhà của Saigon Express luôn được khách hàng đánh giá cao bởi thái độ phục vụ của nhân viên. Mỗi nhân viên đều có thái độ niềm nở, lịch sự và hỗ trợ khách hàng hết mình. Chúng tôi quan tâm đến việc mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Đó là lý do mà mỗi nhân viên của Saigon Express đều hoàn thiện mình mỗi ngày, làm việc trách nhiệm, để mang tới cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

Hiện Taxi Tải Sài Gòn cung cấp gói dịch vụ chuyển nhà tại các khu vực quận, huyện TP.HCM và chuyển nhà trọn gói liên tỉnh. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn báo giá chi tiết.

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN EXPRESS

Địa chỉ: Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM.

Tel: (028) 3838 2238 - Hotline: 0939 176 176

Web: taxitaisaigon.vn

Email: info@taxitaisaigon.vn

AT

Chia sẻ bài viết