Tiếng Việt | English

16/12/2023 - 16:28

Agribank Long An trao xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Châu Thành

Ngày 16/12, Agribank Chi nhánh Long An tổ chức lễ bàn giao xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Châu Thành. Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy - Trần Văn Dũng, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các sở ngành tỉnh, lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Long An và lãnh đạo chính quyền địa phương đến dự.

Phó Giám đốc phụ trách Agribank Chi nhánh tỉnh Long An - Nguyễn Trí Dũng phát biểu tại buổi lễ

Bác sĩ Lê Long Hồ – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Châu Thành cho biết, từ nhiều năm qua, nhu cầu cấp cứu vận chuyển người bệnh đi đến trung tâm và chuyển viện tuyến trên bằng xe cứu thương của trung tâm rất cao. Tuy nhiên, xe cứu thương của Trung tâm cũ, đã sử dụng trên 10 năm, khó khăn trong công tác phục vụ người bệnh.

"Qua đây, tôi gửi cảm ơn chân thành đến Agribank đã quan tâm, hỗ trợ xe cứu thương cho trung tâm, để trung tâm có điều kiện chăm sóc cho bệnh nhân. Chúng tôi sẽ quản lý, sử dụng xe đúng mục đích, có hiệu quả để nâng cao chất lượng y tế phục vụ bệnh nhân trên địa bàn huyện Châu Thành.", ông Hồ bày tỏ niềm vui mừng.

Agribank Chi nhánh Long An trao xe cứu thương chất lượng cao trị giá 1,25 tỉ đồng cho Trung tâm Y tế huyện Châu Thành

Phó Giám đốc phụ trách Agribank Chi nhánh tỉnh Long An - Nguyễn Trí Dũng cho biết, trong thời gian qua, được sự tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo, sự đồng hành của quý khách hàng, Agribank đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng uy tín, chất lượng phục vụ cho khách hàng trên địa bàn tỉnh cũng như huyện Châu Thành. Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Agribank luôn quan tâm, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội. Agribank rất vinh hạnh khi được trao tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Châu Thành. Tin rằng, với việc tài trợ xe cứu thương chất lượng cao sẽ góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân, trong việc vận chuyển cấp cứu người bệnh một cách nhanh chóng và kịp thời.

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành - Nguyễn Văn Khải bày tỏ niềm phấn khởi trước sự đồng hành của Agribank đối với huyện trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt cho ngành Y tế. Ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc về nghĩa cử cao đẹp mà lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động trong hệ thống Agribank đã dành sự quan tâm, hỗ trợ về tinh thần, vật chất hết sức kịp thời cho Trung tâm Y tế  huyện Châu Thành.

Được biết, năm 2023, Agribank Chi nhánh tỉnh Long An thực hiện công tác an sinh xã hội với số tiền gần 3 tỉ đồng trao 20 căn nhà tình thương, quỹ khuyến học,... ./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết