Tiếng Việt | English

14/11/2017 - 14:11

Apple có thể ra 2 mẫu iPhone tràn màn hình giống iPhone X vào 2018

iPhone X đã được bán ra thị trường hơn một tuần, và cùng thời gian này, bắt đầu xuất hiện những tin đồn đầu tiên về các mẫu iPhone năm tới.

Mẫu iPhone X. (Nguồn: Pocketnow)

Nhà phân tích của KGI Securities, Ming-Chi Kuo, người nổi tiếng với các dự đoán khá chính xác về iPhone, cho biết ông hy vọng sẽ có thêm hai mẫu iPhone màn hình vô cực mới trong năm tới, gồm: một mẫu có màn hình OLED 6,5 inch, có thể là phiên bản Plus của iPhone X; và một mẫu màn hình LCD có kích thước 6,1-inch. Và cả hai sẽ vẫn có phần khoét phía trên.

Trong bản ghi chú nghiên cứu của mình, được trang MacRumors dẫn lại, ông Kuo viết Apple đang hy vọng "đáp ứng các nhu cầu khác nhau của thị trường cao cấp" bằng cách mở rộng dòng sản phẩm màn hình vô cực của mình.

Mẫu iPhone cao cấp sẽ là mẫu OLED 6,5-inch - phiên bản nâng cấp, cập nhật của mẫu iPhone X OLED 5,8-inch; trong khi mẫu iPhone LCD 6,1-inch sẽ đứng hàng thứ ba. Ông Kuo dự đoán mẫu iPhone 6,1 inch sẽ có giá từ 649 USD đến 749 USD và sẽ được phân loại bằng cách có độ phân giải màn hình thấp hơn, cho hình ảnh ít sắc nét hơn./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết