Tiếng Việt | English

04/05/2022 - 14:04

Bắt được nghi phạm trong vụ giết người sau một đêm truy xét  

Sau 1 đêm xảy ra vụ án mạng, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc trao thưởng cho cá nhân, tập thể ( Ảnh C.A)

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An và Ban Giám đốc Công an tỉnh đã thưởng nóng cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, phá án nhanh vụ giết người xảy ra tại ấp Long Thới, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc.

Trước đó, gần 18 giờ ngày 30/4/2022, nhận được tin báo của người dân, tại nhà một người dân ở ấp Long Thới, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc xảy ra vụ án giết người, làm 1 nam thanh niên tử vong.

Công an huyện Cần Giuộc kết hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Long An) tập trung lực lượng, nhanh chóng điều tra, truy xét đối tượng. Đến sáng ngày hôm sau, các trinh sát hình sự bắt được nghi phạm gây án là P.V.T (chưa đầy 16 tuổi), ngụ quận Tân Phú, TP.HCM. Nghi phạm đã được chuyển giao Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An thụ lý điều tra. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người.

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần của lực lượng khám phá nhanh vụ án giết người trên, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc và Chủ tịch UBND xã Long Thượng thưởng nóng 80 triệu đồng cho tập thể và cá nhân của Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự, Công an huyện Cần Giuộc và Công an xã Long Thượng vì có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra khám phá án./.

Đức

Chia sẻ bài viết