Tiếng Việt | English

27/01/2024 - 15:12

Bến Lức: Họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024  

Ngày 27/01, Huyện ủy Bến Lức, tỉnh Long An tổ chức Họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024) và mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tặng hoa, quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân

Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hoàng Đình Cán; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm; các Mẹ Việt Nam Anh hùng; Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ và các cán bộ chủ chốt tại địa phương.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; quá trình xây dựng và phát triển của quê hương Bến Lức. Với bề dày lịch sử, Đảng bộ huyện đã không ngừng lớn mạnh, đến nay huyện có 58 tổ chức cơ sở Đảng, gồm 21 Đảng bộ và 37 chi bộ (trong đó: cấp xã 15, cơ quan: 43) với 4.147 đảng viên.

Trải qua các thời kỳ, cán bộ và nhân dân huyện Bến Lức đã được Chủ tịch nước tặng nhiều phần thưởng cao quý. Đó là Huân chương Lao động hạng Nhất năm 2004; là địa phương liên tục 18 năm (2004 - 2022) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với thành tích 10 năm được tặng thưởng cờ “Đơn vị thi đua xuất sắc” của UBND tỉnh. Trong đó, năm 2010, Bến Lức vinh dự là huyện đầu tiên của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long được Chủ tịch nước tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới; có 5 năm được tặng thưởng “Cờ thi đua” của Chính phủ;… Tháng 10/2022, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bến Lức được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba,… Đây là động lực to lớn để huyện tiếp tục vượt qua khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy – Nguyễn Đăng Minh Xuân gởi lời chúc mừng năm mới đến tất cả đại biểu đón một mùa xuân mới an lành, hạnh phúc

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy – Nguyễn Đăng Minh Xuân gởi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ chủ chốt nguyên chức và đương chức cấp tỉnh, cấp huyện; các mẹ Việt Nam Anh hùng; Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân; lãnh đạo đơn vị, các đại biểu và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, mạnh khỏe, hạnh phúc, năm mới thắng lợi mới.

Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng bày tỏ mong muốn, các thế hệ đi trước tiếp tục theo dõi, giúp đỡ, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình để cùng nhau “chung sức, chung lòng” xây dựng Bến Lức phát triển bền vững, xứng tầm là một trong những trung tâm kinh tế và đô thị động lực của tỉnh.

Bí thư Huyện ủy – Nguyễn Đăng Minh Xuân đề nghị, cấp ủy, chính quyền các cấp tập trung chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đều được vui Xuân, đón Tết đầm ấm, đủ đầy.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 04 cán bộ chủ chốt cấp xã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua tại địa phương năm 2023./.

Việt Hằng – Lê Hạnh

Chia sẻ bài viết