Tiếng Việt | English

25/01/2024 - 15:09

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được thăm, chúc tết tại Tân Thạnh  

Ngày 25/01, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được đến thăm, chúc tết Ban Thường vụ Huyện ủy Tân Thạnh và cán bộ hưu trí, nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các nhiệm kỳ đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được đến thăm, chúc tết Ban Thường vụ Huyện ủy Tân Thạnh và cán bộ hưu trí, nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các nhiệm kỳ đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được bày tỏ sự vui mừng trước sự thay đổi của quê hương Tân Thạnh trong thời gian qua. Đặc biệt, trong những năm qua, dù nhiều khó khăn, thách thức nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều kết quả nổi bật, tiếp tục phục hồi nhanh sau đại dịch Covid-19 và duy trì tốc độ phát triển kinh tế theo hướng bền vững.

Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng, với sự năng động, sáng tạo của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, cùng sự đoàn kết, đồng lòng quyết tâm của cán bộ và nhân dân, huyện sẽ đạt được nhiều thành tích hơn trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để huyện kêu gọi, thu hút đầu tư, nhằm khai thác, phát huy thế mạnh và tiềm năng sẵn có trên địa bàn, đưa huyện Tân Thạnh ngày càng phát triển.

Ông cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe các cán bộ hưu trí. Qua đó, ông ghi nhận sự gương mẫu và đóng góp tích cực của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Tân Thạnh đạt những thành tựu như hôm nay. Ông mong muốn, các đồng chí cán bộ cách mạng lão thành, cán bộ hưu trí tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực cho huyện để sớm hoàn thành mục tiêu xây dựng đạt chuẩn huyện nông thôn mới trong năm 2025.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy trao quà tết cho các đồng chí cán bộ cách mạng lão thành, cán bộ hưu trí. Mỗi phần quà gồm thiệp chúc xuân của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An kèm 2 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà tết.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được trao 30 phần quà tết cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Thạnh

Cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được còn tặng 30 phần quà tết cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Thạnh. Đồng thời, động viên học sinh cố gắng vượt qua khó khăn, ra sức học tập để trở thành người chủ tương lai của đất nước, chúc các em có một mùa xuân thật đầm ấm, yên vui bên người thân và gia đình./.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

Chia sẻ bài viết