Tiếng Việt | English

03/12/2023 - 11:11

Bến Lức: Sôi nổi giải Việt dã năm 2023  

Ngày 03/12, UBND huyện Bến Lức phối hợp Hiệp Hội Du lịch tỉnh Long An tổ chức Giải Việt dã năm 2023 tại ấp 10, xã Lương Hòa. Đến dự có Bí thư Huyện ủy Bến Lức – Nguyễn Đăng Minh Xuân; Chủ tịch Hiệp Hội Du lịch tỉnh - Nguyễn Văn Hiển.

Các vận động viên tham gia tranh tài cự ly 4.000m

Giải Việt dã nhằm thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao (TDTT) của tỉnh ngày càng phát triển sâu, rộng trong các tầng lớp nhân dân; đồng thời, tạo khí thế thi đua sôi nổi, hăng hái luyện tập TDTT, tăng cường sức khỏe, phục vụ lao động, nâng cao đời sống tinh thần trong nhân dân, tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đặc biệt, giải Việt dã còn là cơ hội để quảng bá, giới thiệu về vùng đất, con người Long An với các thế mạnh về điều kiện cơ sở vật chất và tiềm năng phát triển du lịch, qua đó, góp phần xúc tiến và đẩy mạnh các hoạt động du lịch tại địa phương trong thời gian tới.

Ban Tổ chức trao giải I, II, III cho các vận động viên có thành tích cao

Tham gia tranh tài tại giải năm nay có hơn 170 vận động viên (VĐV) đến từ các đơn vị trong tỉnh, tranh tài ở nội dung nam thanh niên, cự ly 4.000m. Nhờ chuẩn bị chu đáo, sau 1 buổi thi đấu, Giải Việt dã năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng với người hâm mộ, nhân dân trên địa bàn.

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao 23 giải cá nhân (20 giải thành tích cao và 3 giải đặc biệt). Trong đó, giải I được trao cho VĐV Nguyễn Văn Giàu, Câu lạc bộ LA Runer; giải II được trao cho VĐV Nguyễn Phước Hòa, đơn vị huyện Bến Lức; giải III được trao cho VĐV Trương Chí Kiên, xã Lương Hòa. Ban Tổ chức cũng trao các thứ hạng IV, V và 15 giải khuyến khích cho các cá nhân có thành tích cao tại giải; đối với 3 giải đặc biệt đã được trao cho các VĐV nữ thuộc Câu lạc bộ LA Runer.

Các vận động viên được nhận giải tại Giải Việt dã năm 2023

 

Giải đặc biệt được trao cho 3 vận động viên nữ thuộc Câu lạc bộ LA Runer

Giải Việt dã năm 2023 góp phần từng bước đưa các hoạt động thể thao về với cơ sở; đồng thời, tạo điều kiện cho các VĐV có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT nói chung, môn việt dã nói riêng trong trường học, cơ quan, đơn vị, địa phương và lực lượng vũ trang trên địa bàn./.

Việt Hằng

Chia sẻ bài viết