Tiếng Việt | English

25/08/2022 - 14:35

Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo trao tặng 1.000 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân  

Sáng 25/8, Bệnh Viện Đại Học Y Tân Tạo tiến hành trao tặng 1.000 thẻ Bảo hiểm Y tế (BHYT) và gói khám khám chữa bệnh miễn phí cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Tổng kinh phí thực hiện gói an sinh xã hội này trên 1,3 tỉ đồng.

Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Liêu Văn Bùng (thứ 2 trái qua) nhận bảng tượng trưng từ Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Tân Đức - Phan Nhật Nam (bìa phải)

Tham dự có Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Liêu Văn Bùng; đại diện Bảo hiểm Xã hội huyện Đức Hòa; Trung tâm Y tế huyện Đức Hòa; Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Tân Tạo, Tổng Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo - Phan Thị Hiệp, Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Tân Đức - Phan Nhật Nam.

Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Tân Đức - Phan Nhật Nam trao thẻ BHYT cho người dân

Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Tân Đức - Phan Nhật Nam chia sẻ, BHYT được xem là “cứu cánh” cho người bệnh, nhất là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi có đau ốm phải điều trị, đặc biệt là các bệnh nặng phải điều trị lâu dài. Để thắt chặt thêm tình nhân ái, chia sẻ yêu thương với những người có hoàn cảnh khó khăn, được sự cho phép của UBND huyện Đức Hòa, Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Đức mua 1.000 thẻ BHYT để tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Đức Hòa.

Với thẻ BHYT này, người dân có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được tiếp cận với việc khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở y tế.

Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Liêu Văn Bùng (thứ 5 từ trái qua), Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Tân Đức - Phan Nhật Nam ((thứ 6 trái qua) trao BHYT cho người dân

Khi có thẻ BHYT, người dân được chăm sóc sức khỏe, khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo theo quy định. Để người dân được khám chữa bệnh chất lượng cao, Bệnh Viện Đại Học Y Tân Tạo đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại và mời đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đến từ các bệnh viện lớn ở TP.HCM như Bệnh viện Chợ Rẫy, Hùng Vương, Từ Dũ, Nhi Đồng, Hoàn Mỹ,... tổ chức khám chữa bệnh cho người dân./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết