Tiếng Việt | English

27/11/2023 - 16:31

Bí kíp săn mã Freeship đơn 0 đồng Shopee hôm nay không phải ai cũng biết

Bạn mua hàng trên Shopee đã lâu nhưng chưa biết cách săn mã Freeship Shopee đơn 0 đồng? Vậy thì đây chính là bài viết dành cho bạn!

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn cách săn mã FreeShip đơn 0 đồng Shopee hôm nay chỉ với vài bước. Theo dõi bài viết của mình để biết cách lấy, cách áp dụng mã Freeship đơn 0 đồng Shopee bạn nhé!

1. Mã FreeShip đơn 0 đồng Shopee là gì, lấy ở đâu?

Mã FreeShip đơn 0 đồng Shopee là mã miễn phí vận chuyển Shopee áp dụng cho đơn hàng có giá trị từ 0 đồng. Mức giảm của mã thường là 10K hoặc 15K tùy chương trình.

Lịch tung mã Freeship đơn 0 đồng Shopee không cố định. Mã hay được tung ra vào các đợt sale ngày đôi đầu tháng, sale giữa tháng, cuối tháng. Trong ngày sale mã FreeShip 0 đồng Shopee được tung vào 6 khung giờ gồm: 0H, 9H, 12H, 15H, 18H, 21H.

Để biết chi tiết lịch tung mã Freeship đơn 0 đồng Shopee, bạn có thể theo dõi trang tổng hợp mã Shopee của Magiamgia.com.

Magiamgia.com là một trang chuyên tổng hợp và chia sẻ miễn phí mã giảm giá Shopee.

Bạn có thể truy cập Magiamgia.com và tìm kiếm mã giảm giá cho sản phẩm mình đang quan tâm một cách dễ dàng. Trang Magiamgia.com cung cấp tất cả các thông tin chi tiết về voucher Shopee, bao gồm thời gian sử dụng, điều kiện áp dụng, và cách sử dụng chúng. Điều này giúp bạn có thể tận dụng được tối đa các ưu đãi khi mua sắm trực tuyến mà không tốn quá nhiều thời gian.

Cách lấy mã Freeship đơn 0 đồng Shopee

Để lấy mã Freeship đơn 0 đồng  Shopee bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang tổng hợp mã giảm giá Shopee của Magiamgia.com

Đầu tiên bạn cần truy cập trang Magiamgia.com. Tiếp theo chọn mục “Shopee” để được chuyển qua trang tổng hợp mã giảm giá Shopee.

Bước 2:

Tại trang tổng hợp mã giảm giá Shopee của Magiamgia.com, bạn chọn mục “Mã Shopee từ … ngày …”. Sau đó kéo xuống tìm mục “Chính sách miễn phí vận chuyển…” tại đây bạn sẽ thấy giờ mở mã Freeship đơn 0 đồng Shopeee. Bạn chỉ cần canh giờ mở mã bấm vào link để “Lưu” mã và sử dụng.

2. Cách săn mã FreeShip 0 đồng hôm nay

Thông thường người dùng Shopee sẽ sử dụng mã Freeship đơn 0 đồng khi mua các đơn 0 đồng, các đơn 1K, 9K, các đơn hàng có giá trị thấp... Bạn có thể xem các sản phẩm áp dụng mã Freeship đơn 0 đồng Shopee bằng cách bấm vào nút "Mua ngay" sau khi lưu mã thành công.

Chủ yếu mã Freeship đơn từ 0 đồngsẽ hỗ trợ cho các sản phẩm trong chương trình Flash Sale. Bởi các sản phẩm trong chương trình Flash Sale của Shopee thường có mức giá thấp chỉ từ 1K, 2K, 9K, 19K,... Sau khi săn mã giảm giá có nhiều đơn hàng giảm giá còn 0 đồng, sẽ không thể sử dụng các mã Freeship thông thường. Bạn chỉ có thể áp mã Freeship 0 đồng để được miễn phí vận chuyển.

Cách săn mã Freeship đơn 0 đồng Shopee

Dưới đây là các bước săn mã Freeship đơn 0 đồng Shopee:

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm

Sau khi lưu mã Freeship 0 đồng thành công bạn chọn sản phẩm bằng cách bấm vào nút "Mua ngay" nằm phía cuối màn hình tương tự hình dưới.

Bước 2: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng hoặc chọn Mua ngay

Khi được chuyển qua trang các sản phẩm áp dụng, bạn lựa chọn sản phẩm mà mình cần mua, sau đó chọn "Mua ngay".

Bước 3: Chọn mã Freeship 0 đồng

Khi được chuyển qua trang Thanh toán bạn nhấn vào mục "Shopee voucher". Tiếp theo chọn mã Freeship đơn 0 đồng Shopee, và mã giảm giá. Sau khi chọn xong mã bạn bấm vào nút "Đồng ý" cuối màn hình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin và Đặt hàng

Tại trang Thanh toán bạn kiểm tra lại các thông tin đơn hàng như số điện thoại nhận hàng, địa chỉ, số lượng sản phẩm. Sau đó chọn Phương thức thanh toán phù hợp và bấm vào nút "Đặt hàng" để hoàn tất việc áp dụng mã Freeship 0 đồng khi đặt hàng trên Shopee.

Hy vọng rằng, bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về việc săn mã FreeShip đơn 0 đồng Shopee. Bằng cách áp dụng những bước săn mã trên, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mua sắm mà còn có những trải nghiệm về những ưu đãi đặc biệt của Shopee mà không phải ai cũng biết. Hãy thử áp dụng ngay cách săn mã Freeship đơn 0 đồng Shopee mà mình đã chia sẻ, và tận hưởng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thú vị trên Shopee bạn nhé!

Đừng quên theo dõi Magiamgia.com thường xuyên, để không bỏ lỡ bất kỳ mã giảm giá, hay ưu đãi nào từ Shopee bạn nhé! Chúc bạn thành công trong việc săn mã Freeship đơn 0 đồng Shopee!./.

AT

Chia sẻ bài viết