Tiếng Việt | English

16/11/2022 - 17:14

Bí thư Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được thăm, chúc mừng các nhà giáo lão thành  

Chiều 16/11, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được đến thăm hỏi, chúc mừng các nhà giáo lão thành của tỉnh tại TP.Tân An nhân Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Đi cùng đoàn có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hoàng Đình Cán; Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa; Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Quang Thái và Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh – Tôn Thọ Nuôi.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được tặng hoa và chúc mừng nhà giáo lão thành Ngô Hải Phong

Đoàn đến thăm hỏi, chúc mừng nhà giáo kháng chiến, nguyên Trưởng Ty Giáo dục Long An, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh – Ngô Hải Phong; nhà giáo kháng chiến, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Khổng Thanh Tòng; nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Đặng Thị Phương Phi. Đây là những nhà giáo lão thành, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được (bìa phải) gửi lời trân trọng tri ân sự đóng góp của các nhà giáo lão thành cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo tỉnh 

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được trân trọng tri ân những đóng góp của các nhà giáo lão thành cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo tỉnh nhà. Chính sự nghiệp giáo dục của Đảng và Nhà nước đã đào tạo ra nhiều thế hệ cán bộ cách mạng, đảng viên và các nhà trí thức, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng và sự phát triển KT-XH của đất nước nói chung, Long An nói riêng. Thế hệ hôm nay rất vinh dự và tự hào về truyền thống của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng các nhà giáo lão thành nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chúc các nhà giáo sống vui, sống khỏe; đồng thời, mong các nhà giáo lão thành tiếp tục truyền thụ kinh nghiệm, truyền thống quý báu để truyền lại cho thế hệ sau.

Đoàn đến thăm và chúc mừng nhà giáo lão thành Đặng Thị Phương Phi 

Các nhà giáo lão thành cũng gửi lời cảm ơn Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn công tác; đồng thời, trân trọng sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo tỉnh dành cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo tỉnh nhà. Các nhà giáo khẳng định, sự nghiệp giáo dục và đào tạo cả nước nói chung và tỉnh Long An nói riêng đang có những bước tiến mới cũng như có hướng đi đúng, phù hợp,…/.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết