Tiếng Việt | English

01/09/2022 - 14:51

Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được tặng quà trung thu cho thiếu nhi huyện Bến Lức  

Ngày 01/9, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được đến trao tặng quà trung thu cho trẻ em huyện Bến Lức. Bí thư Huyện ủy Bến Lức – Trần Hoàng Nhân; Chủ tịch UBND huyện – Trần Văn Tươi; đại diện lãnh đạo các địa phương dự.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được tặng quà trung thu trực tiếp cho các cháu thiếu nhi tại thị trấn Bến Lức

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được trao tặng 650 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, tiêu biểu trong học tập trên địa bàn huyện với tổng kinh phí trên 325 triệu đồng. Mỗi phần quà gồm bánh trung thu và 400.000 đồng tiền mặt.

Các phần quà sẽ được chuyển tặng trực tiếp đến thiếu nhi các xã, thị trấn. Đại diện UBMTTQ Việt Nam các xã, thị trấn đã nhận biểu trưng các phần quà trung thu do Bí thư Tỉnh ủy gởi tặng thiếu nhi trên địa bàn.

Đại diện UBMTTQ Việt Nam các xã, thị trấn nhận biểu trưng các phần quà trung thu do Bí thư Tỉnh ủy gởi tặng thiếu nhi trên địa bàn

Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy đã trực tiếp đến trao quà trung thu cho thiếu nhi trên địa bàn các xã Bình Đức, Thạnh Đức, Tân Hòa, Lương Hòa. Với tình cảm và trách nhiệm của mình, Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được gởi lời chúc thiếu nhi có mùa trung thu vui vẻ, đầm ấm.

Đồng thời, ông mong rằng các cháu thiếu nhi phấn đấu ra sức học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, tương lai trở thành công dân có ích, đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển quê hương đất nước./.

Lê Hạnh

Chia sẻ bài viết