Tiếng Việt | English

15/01/2020 - 11:52

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An tổ chức Lễ tiễn quân năm 2020

Ngày 15/01, tại Trung đoàn bộ binh 738 (huyện Thạnh Hóa), Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Long An tổ chức lễ tiễn 489 quân nhân là hạ sĩ quan - binh sĩ nhập ngũ năm 2018, thuộc 15 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Đại tá Nguyễn Tấn Đảo - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An chúc mừng quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ

Trước thời gian xuất ngũ, các quân nhân được định hướng học nghề tại các trường trong và ngoài Quân đội, đồng thời được cấp 1 thẻ học nghề thời hạn 1 năm để khi trở về địa phương sẽ có thêm điều kiện học tập, lao động, tìm được việc làm ổn định. Bên cạnh đó, mỗi quân nhân được hưởng trên 20 triệu đồng cùng 1 phần quà trị giá 300.000 đồng của Bộ Quốc phòng. 

Đại tá Nguyễn Tấn Đảo - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh biểu dương những kết quả của các quân nhân trong thời gian phục vụ tại ngũ. Ông mong muốn tất cả quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trong đợt này sau khi trở về địa phương sẽ phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người lính Cụ Hồ, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, yêu cầu các quân nhân xuất ngũ về địa phương nhanh chóng đăng ký vào ngạch dự bị động viên, tích cực tham gia huấn luyện, diễn tập, kiểm tra sẵn sàng chiến đấu khi có lệnh huy động.

Sau 24 tháng rèn luyện, sinh hoạt trong môi trường quân đội, các quân nhân thực sự trở thành những chiến sĩ cách mạng có bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Nguyễn Duy

Chia sẻ bài viết