Tiếng Việt | English

14/12/2016 - 04:42

Vụ nổ trong trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk:

Bộ Công an vào làm việc với Công an Đắk Lắk

Chiều 13-12, đoàn công tác của Bộ Công an do thượng tướng Phạm Dũng và trung tướng Nguyễn Văn Sơn – thứ trưởng Bộ Công an trực tiếp vào làm việc với Ban giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk.

 

Lãnh đạo Bộ Công an thắp hương tại gia đình cán bộ chiến sĩ tử vong trong vụ nổ đêm 12-12 - Ảnh: B.D

Tại buổi làm việc, đoàn công tác yêu cầu Công an tỉnh Đắk Lắk trước mắt tập trung cứu chữa cho những người bị nạn hiện còn điều trị tại bệnh viện, phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức mai táng cho những người đã qua đời.

Bộ Công an chia sẻ với những mất mát của gia đình các nạn nhân và sự mất mát của Công an tỉnh Đắk Lắk. Đoàn công tác của Bộ Công an trực tiếp thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình những cán bộ gặp nạn trong vụ nổ.

Thượng tá Bùi Trọng Tuấn - trưởng Phòng Tham mưu công an Đắk Lắk cho biết đến nay có tổng cộng bảy cán bộ chiến sĩ bị nạn trong vụ nổ đêm 12-12, trong số này ba cán bộ đã qua đời.

Ông Bùi Hồng Quý - chánh VP UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết trong số ba cán bộ tử vong này có một cán bộ là con ruột của ông Niê Thuật - nguyên bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk, hiện công tác tại Ban chỉ đạo Tây nguyên.

Theo lịch trình công tác, dự kiến sáng 14-12 đoàn công tác Bộ Công an làm việc với lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Đắk Lắk./.

Thái Bá Dũng/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết