Tiếng Việt | English

28/08/2018 - 16:01

Các tour sang Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam gần như kín chỗ

Cổ động viên Việt Nam trên khán đài trong chiến thắng của đội tuyển nước nhà. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Ngay sau khi Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Syria tại vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, nhiều người hâm mộ nước nhà tiếp tục củng cố quyết tâm có mặt tại Indonesia để cổ vũ cho trận đấu bán kết với đội Olympic Hàn Quốc vào ngày 29/8.

Các đơn vị lữ hành đã làm việc tăng ca để đáp ứng nhu cầu đặt tour "khẩn cấp" sang Indonesia của du khách ở cả 3 miền.

Theo ông Lê Công Năng, Trưởng phòng Tiếp thị-Truyền thông Công ty du lịch Vietrantour: Để phục vụ nhu cầu của đông đảo du khách có nguyện vọng cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam tại vòng bán kết, Vietrantour mở bán tour dành cho 3 đoàn sang Jakarta trong 2 ngày 1 đêm với giá 15,9 triệu đồng. Đồng thời, Vietrantour tặng mũ, áo cờ đỏ sao vàng và banner cổ động cho các cổ động viên đặt tour nhằm tiếp thêm lửa, cổ vũ cho Olympic Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vietrantour đã gần như kín chỗ tour cổ vũ Olympic Việt Nam và đang tiến hành đàm phán để có thêm chỗ phục vụ nhu cầu của cổ động viên muốn sang cổ vũ trực tiếp cho đội tuyển.

Ông Lê Công Năng cũng cho biết: Tour cổ vũ bóng đá của công ty nhận được sự ủng hộ của đông đảo du khách, bài đăng quảng bá về tour xem trận bán kết của tuyển Việt Nam tại ASIAD 2018 trên mạng xã hội Facebook của Vietrantour đã có hơn 50.000 người tiếp cận.

Trước khi ASIAD khởi tranh, Vietrantour đã tiếp nhận rất nhiều cuộc gọi hỏi về thông tin tour sang Indonesia, trong đó có nhiều gia đình là người nhà của các vận động viên muốn sang xem con em mình thi đấu.

Công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours (một doanh nghiệp du lịch hàng đầu miền Trung) cũng đã quyết định thực hiện nguyên chuyến bay thuê bao (Charter) của VietNam Airlines thẳng từ Đà Nẵng sang Jakarta thay vì ghép chuyến từ Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ người hâm mộ miền Trung.

Thời gian diễn ra chuyến bay là ngày 29-30/8, trong đó đỉnh cao của tour này là xem trận bán kết giữa Việt Nam-Hàn Quốc chiều 29/8. Giá tour từ 15,9 triệu đồng/người bao gồm cả vé vào cửa xem bóng đá...

Công ty du lịch Hanoi Redtours cũng thông báo dù giá tour có tăng hơn một chút so với đợt trước nhưng đến nay 100 chỗ sang Indonesia đã gần hết. Công ty phải đàm phán với phía hàng không để bổ sung chỗ.

Hanoi Redtours cũng triển khai sản phẩm tour đi xem trận bán kết và cả đêm chung kết, với 2 chuyến bay thuê bao, đi 4 ngày kết hợp du lịch và cổ vũ bóng đá với mức giá 30,5 triệu đồng. Nếu chỉ xem trận chung kết, giá vé là 18,99 triệu đồng. Đặc biệt, công ty còn tặng 2 triệu đồng với khách có tên trùng với cầu thủ ghi bàn thắng cho tuyển Việt Nam là Văn Toàn...

Công ty du lịch Vietravel cũng tiến hành thuê nguyên chuyến bay chở 220 cổ động viên sang Indonesia xem bóng đá với giá 12,99 triệu đồng/người đi từ Thành phố Hồ Chí Minh, còn từ Hà Nội thì giá là 15,99 triệu đồng. Dự kiến, các cổ động viên sẽ khởi hành vào sáng 29/8./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết