Tiếng Việt | English

04/01/2020 - 13:40

Cần Đước ra quân thực hiện Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ

Nhằm hiện thực hóa quy định cấm người đã uống rượu, bia tham gia giao thông tại Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia 2019, Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An tổ chức ra quân thực hiện Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ (có hiệu lực từ ngày 1/1/2020).

Cảnh sát giao thông huyện Cần Đước kiểm tra nông độ cồn của người điều khiển phương tiện giao thông

Theo đó, lực lượng cảnh sát giao thông huyện tuần tra, kiểm soát các tuyến giao thông chính qua địa bàn, kiểm tra xử lý các trường hợp vi phạm quy định an toàn khi tham gia giao thông, quy định về xử phạt các hành vi vi phạm liên quan đến nồng độ cồn của người tham gia giao thông

Qua kiểm tra cho thấy có nhiều người tham gia giao thông chưa biết Nghị định 100 của Chính phủ, nhiều tài xế chưa tìm hiểu nội dung Nghị định đã có hiệu lực thi hành.

Thông qua tuần tra, kiểm soát, xử lý,… cảnh sát giao thông huyện tăng cường tuyên truyền nội dung Nghị định 100 để những người tham gia giao thông hiểu và chấp hành quy định. Bên cạnh đó, các ngành chức năng cần tăng cường tuyên truyền nội dung Nghị định để áp dụng vào cuộc sống nhằm bảo đảm an toàn giao thông./.

Kim Thoa - Kim Khánh

Chia sẻ bài viết