Tiếng Việt | English

06/01/2017 - 18:00

Cần Giuộc đặt tên chợ Trường Bình và khai mạc phiên chợ nông sản an toàn

Ngày 6/1, UBND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, tổ chức Lễ đặt tên chợ Trường Bình. Đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, huyện cùng các tiểu thương trên địa bàn huyện đến dự.

Chợ Trường Bình được đầu tư xây dựng tại Khu dân cư và tái định cư Mỹ Dinh, xã Trường Bình. Chợ có 110 sạp kinh doanh các mặt hàng: Lương thực, thực phẩm, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, bánh kẹo, trái cây, dịch vụ ăn uống,... Đặt tên chợ Trường Bình nhằm chỉnh trang, nâng cấp cơ sở vật chất, sắp xếp trật tự hoạt động kinh doanh của chợ.


Đại biểu tham quan các gian hàng

Dịp này, Cần Giuộc khai mạc Phiên chợ nông sản an toàn lần thứ I năm 2017. Tham gia phiên chợ có 40 doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hợp tác xã trưng bày, giới thiệu đến người dân các sản phẩm rau an toàn, thực phẩm sạch theo chuẩn VietGAP đã được cấp giấy chứng nhận kiểm tra chất lượng.

Trong đó, bao gồm các sản phẩm: Trứng gà của Công ty Ba Huân; sản phẩm thịt gia cầm của Công ty TNHH San Hà; sản phẩm thủy hải sản của Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu; rau, củ quả an toàn của các hợp tác xã tại Cần Giuộc, Cần Đước, Đức Hòa, Bến Lức, Thạnh Hóa.

Phiên chợ là dịp để các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất nông sản sạch, an toàn, tìm kiếm các cơ hội hợp tác, sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ. Đồng thời, giúp người tiêu dùng lựa chọn, sử dụng các sản phẩm nông nghiệp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo vệ sức khỏe cho chính mình và gia đình./.

Được biết, phiên chợ nông sản an toàn được tổ chức từ ngày 6 đến hết ngày 11/1/2017./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết