Cảnh giác với những quảng cáo về tinh bột nghệ
Trước “làn sóng” truyền thông về công dụng của sản phẩm tinh bột nghệ (nano Curcumin), người tiêu dùng nếu không tinh ý có thể mua phải những sản phẩm có giá cả không tương xứng với chất lượng.
- Những thực phẩm hay gặp nào vừa giàu chất xơ và hỗ trợ giảm cân? (11/07)
- Khó ngủ dai dẳng: Coi chừng dấu hiệu âm thầm của suy thận (10/07)
- Thực phẩm, thuốc giả khiến bệnh tật gia tăng (10/07)
- Lịch làm việc bận rộn, chỉ ngủ 5-6 tiếng/ngày có sao không? (10/07)
- Bảo vệ sức khỏe từ những lựa chọn đơn giản (10/07)
- Gan nhiễm mỡ: 4 món quen thuộc âm thầm gây hại cho gan (09/07)
- Tác dụng đặc biệt ít ai biết về củ khoai lang (08/07)
- 5 lầm tưởng phổ biến về thời kỳ mãn kinh (08/07)
-
Loại rau thêm vào tô phở không ngờ chống ung thư, giảm mỡ máu, ngừa tiểu đường
- 7 tác dụng tuyệt vời của sầu riêng sẽ làm bạn bất ngờ!
- Đã tìm ra lý do COVID-19 gây tổn thương kéo dài trong cơ thể
- 'Phải cấm quảng cáo thực phẩm chức năng có thể chữa bệnh, giảm cân cấp tốc'
- Tăng cường kiểm tra, phòng, chống thực phẩm giả và ngộ độc thực phẩm
- Những sai lầm khiến việc giảm cân đổ sông đổ bể
- Dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang đi bộ quá nhiều
- Tập trung thanh tra, phát hiện sữa giả, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả
- Thực phẩm nên và không nên, lựa chọn thông minh để bảo vệ thận
- Tân Hưng: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại cơ sở sản xuất, kinh doanh
-
Các bệnh viện bắt buộc phải kê đơn thuốc điện tử từ ngày 01/10
- 5 lầm tưởng phổ biến về thời kỳ mãn kinh
- Ăn ngon - ăn khỏe: 8 thực phẩm quen thuộc giúp kiểm soát tốt huyết áp
- Cảnh báo: Những thói quen sau 17 giờ có thể âm thầm gây đột quỵ
- Tác dụng đặc biệt ít ai biết về củ khoai lang
- Mẹo uống cà phê không lo bồn chồn, mất ngủ
- Bác sĩ: Trà sữa ngon miệng, nhưng không nên uống nhiều
- Nhu cầu tuyển dụng khối ngành sức khỏe tại các bệnh viện ra sao?
- Bảo vệ sức khỏe từ những lựa chọn đơn giản
- Khổ qua 'trị' tiểu đường, nhưng cần lưu ý điều này khi ăn
- Thanhtienplastic.com
- Xưởng In backdrop tại Hà Nội
- Xưởng In túi ni lông Thành Tiến
- nhận diện thương hiệu