Tiếng Việt | English

13/04/2023 - 16:40

Canxi hữu cơ đủ đầy là canxi có thêm vitamin D, vitamin K và các khoáng chất khác

Chọn canxi hữu cơ “đủ đầy” có thêm vitamin D, K và khoáng chất giúp tăng hiệu quả hấp thu canxi, hạn chế tình trạng lắng đọng, gây vôi hóa thành mạch, táo bón.

1. Tại sao canxi hữu cơ “đủ đầy” cần có thêm vitamin D, vitamin K và các khoáng chất?

Sở dĩ canxi “đủ đầy” cần có thêm vitamin D, vitamin K và các khoáng chất là bởi vì:

- Canxi hữu cơ có thêm vitamin D sẽ tăng khả năng hấp thu canxi qua thành ruột để vào máu.

- Vitamin K có vai trò định hướng canxi vào tận mô xương, tránh tình trạng canxi tự do di chuyển vào bất kỳ bộ phận nào trong cơ thể (phần lớn là gắn vào các mô mềm và mạch máu) gây vôi hóa thành mạch, sỏi thận…

- Các khoáng chất như magie, mangan, kẽm, sắt... tham gia vào quá trình hình thành và tái tạo xương.

Khi có thêm vitamin D, vitamin K và các khoáng chất sẽ giúp tăng hiệu quả hấp thu của canxi hữu cơ. Canxi được hấp thu tốt, chủ yếu được đưa đến mô đích là xương nên sẽ hạn chế được tình trạng lắng đọng canxi do dư thừa, không gây nóng trong, táo bón.

Canxi hữu cơ “đủ đầy” cần có thêm vitamin D, vitamin K và các khoáng chất. 

2. Những ai nên bổ sung canxi hữu cơ?

Canxi hữu cơ giúp bổ sung canxi cho các trường hợp thiếu và phối hợp điều trị loãng xương. Cụ thể:

- Phụ nữ có thai: Cùng với sắt, canxi là khoáng chất quan trọng với sự hình thành, phát triển của thai nhi trong bụng mẹ, đảm bảo sự chắc khỏe cho hệ xương và răng của mẹ và bé, giảm chuột rút và ngăn ngừa loãng xương do thiếu canxi cho mẹ.

- Phụ nữ sau sinh: Theo nghiên cứu, mỗi ngày cho con bú người mẹ sẽ mất khoảng 200-300mg canxi qua sữa. Bổ sung canxi sau sinh đầy đủ không chỉ giúp người mẹ tránh tình trạng đau nhức xương khớp, loãng xương do thiếu canxi mà còn đảm bảo lượng canxi cho bé qua sữa mẹ.

- Trẻ em đang thời kỳ phát triển: Để trẻ đạt được chiều cao lý tưởng, cơ thể trẻ cần được cung cấp đủ khoảng 800-1000mg canxi/ngày.

- Người cao tuổi: Tuổi càng cao thì quá trình tạo xương diễn ra chậm hơn, khả năng hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm cũng kém đi. Canxi hữu cơ với canxi tự nhiên có thêm vitamin D và K giúp bổ sung canxi và tăng hấp thu canxi cho người cao tuổi.

- Người hoạt động thể lực nhiều: Các vận động viên hoặc người hoạt động thể lực nhiều muốn duy trì khối cơ và giảm nguy cơ chấn thương cần xây dựng hệ xương chắc khỏe thông qua việc bổ sung canxi và vitamin D đầy đủ.

- Phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh: Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh do sự suy giảm nội tiết tố khiến mật độ xương suy giảm, nhu cầu sử dụng canxi tăng nên cần cung cấp thêm.

- Các trường hợp thiếu canxi khác: Các trường hợp thiếu canxi cần được điều trị để tránh ảnh hưởng sức khoẻ và xương khớp.

Lưu ý: Mặc dù canxi hữu cơ có nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên không phải vì vậy mà có thể lạm dụng, cần sử dụng với liều lượng phù hợp để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Canxi hữu cơ giúp bổ sung canxi cho các trường hợp thiếu và phối hợp điều trị loãng xương.

3. Tiêu chí lựa chọn canxi hữu cơ

Ngoài việc lựa chọn canxi hữu cơ có thêm vitamin D, vitamin K và các khoáng chất, bạn cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề sau để mua được loại canxi phù hợp, chất lượng và hiệu quả:

- Nên chọn loại canxi hữu cơ có thêm phốt pho và tỷ lệ canxi/phốt pho là 2:1. Đây là tỷ lệ tương đương với tỷ lệ tự nhiên trong cơ thể người để giúp canxi hấp thu tốt hơn.

- Chọn mua canxi hữu cơ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm định chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và được cấp phép lưu hành bởi các tổ chức, cơ quan có thẩm quyền.

- Xem xét đối tượng được chỉ định sử dụng tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

- Nên mua canxi hữu cơ có dạng bào chế tiện dụng, dễ uống, dễ mang theo và dễ bảo quản.

Canxi hữu cơ Úc NextG Cal có nguồn gốc từ xương bê của Úc. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn GMP nghiêm ngặt của Cơ quan Quản lý Dược phẩm Úc (TGA) và đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

MCHA chiết xuất từ xương bê trong canxi hữu cơ Úc NextG Cal cung cấp canxi và photpho tương ứng với tỉ lệ tự nhiên trong xương người (2:1). Điều này giúp cơ thể hấp thu canxi dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ngoài MCHA, canxi hữu cơ Úc NextG Cal còn được bổ sung thêm vitamin D3, vitamin K1 giúp tăng hiệu quả hấp thu canxi. MCHA từ xương cũng giàu các khoáng chất cần thiết tham gia vào quá trình hình thành và tái tạo xương.

Ngoài canxi tự nhiên dạng MCHA, canxi hữu cơ Úc NextG Cal còn được bổ sung thêm vitamin D3 và vitamin K1 giúp tăng hiệu quả hấp thu canxi.

Canxi hữu cơ Úc NextG Cal phù hợp cho các đối tượng như: trẻ trong độ tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai, các mẹ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, người cao tuổi, người loãng xương và các trường hợp khác cần bổ sung canxi. 

Đặc biệt, canxi hữu cơ Úc NextG Cal không chứa đường nên dùng được cho cả người bị tiểu đường, tiểu đường khi mang thai, người đang trong chế độ giảm cân hoặc béo phì. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang dễ uống và dễ mang theo./.

Tìm hiểu thêm về dòng canxi hữu cơ Úc tại: https://nextgcal.vn/thong-tin-san-pham-nextg-cal.html

Canxi hữu cơ Úc NextG Cal - bổ sung canxi trong các trường hợp thiếu (trong thời kỳ tăng trưởng, phụ nữ có thai, cho con bú, sau mãn kinh, người cao tuổi…), phối hợp điều trị loãng xương.

Chống chỉ định với các bệnh nhân mẫn cảm với các thành phần của thuốc, các trường hợp tăng canxi huyết, sỏi thận và nhiễm độc vitamin D.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 2/2019/XNQC/QLD

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Đại Bắc

Địa chỉ: Số 11, đường Công nghiệp 4, KCN Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 1800 1125

Fanpage: https://www.facebook.com/nextgcal.vn (Canxi hữu cơ Úc NextG Cal)

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

D.C

Chia sẻ bài viết