Tiếng Việt | English

22/07/2018 - 14:14

Cao Bằng: Xe khách giường nằm gặp nạn, hàng chục người thương vong

Sáng 22/7, một xe khách giường nằm, biển kiểm soát 17K-8496 của nhà xe Duyệt Thủy, chạy tuyến Thái Bình-Cao Bằng đã bị tai nạn tại Km25, chân đèo Cao Bắc, thuộc xã Thịnh Vượng, huyện Nguyên Bình (Cao Bằng).

Bà Nguyễn Bích Ngọc (áo xanh), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng tới thăm hỏi, động viên các bệnh nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng. (Ảnh: Chu Hiệu/TTXVN)

Theo Báo cáo nhanh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng, tính đến 10 giờ cùng ngày đã có 19 ca nhập viện, trong đó bốn ca đã tử vong khi đến bệnh viện, ba ca điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực và Chống độc với các chẩn đoán chấn thương cột sống, chấn thương bụng; 11 ca điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình. 

Theo ông Phương Đức Cù, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng, Bệnh viện đã huy động tối đa nhân lực tại các Khoa Hồi sức tích cực và Chống độc, Khoa Chấn thương chỉnh hình, Khoa Răng Hàm Mặt... để cấp cứu bệnh nhân kịp thời. Đồng thời bệnh viện đã huy động bốn xe cấp cứu và nhân viên y tế đến hiện trường. 

Ông Hà Quang Huy, Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Cao Bằng, cho biết hiện các lực lượng chức năng đang xác minh thông tin để làm rõ nguyên nhân gây tai nạn. 

Sáng cùng ngày, bà Nguyễn Bích Ngọc, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Cao Bằng đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng thăm hỏi, động viên các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Bước đầu tỉnh Cao Bằng hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân tử vong 12 triệu đồng, bệnh nhân bị thương 3 triệu đồng ./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích