Tiếng Việt | English

05/03/2016 - 22:59

"Cặp đôi ấn tượng"

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Long An tổ chức hội thi "Cặp đôi ấn tượng" cho cán bộ, công chức, viên chức của ngành.

 

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT - Huỳnh Thị Huệ trao giải nhất cho các thí sinh

Tham gia hội thi có 80 đội với 160 thí sinh thuộc các Phòng GD&ĐT huyện, thị xã, thành phố và đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT. Mỗi đội có 2 thí sinh gồm 1 nam và 1 nữ.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày (từ 4-3 đến 5-3-2016) với 3 phần thi: Hiểu ý nhau, Tìm hiểu kiến thức thuộc lĩnh vực gia đình và xã hội, Thời trang biểu diễn.

Ở phần thi Hiểu ý nhau, 1 người diễn tả, người kia suy đoán và đưa ra đáp án. Phần thi Tìm hiểu kiến thức, các cặp đôi lần lượt trả lời câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm. Phần thi thời trang biểu diễn, các cặp đôi có thể lựa chọn trang phục truyền thống, dạ hội hoặc trang phục dạo phố để trình diễn.

Thí sinh dự thi phần Tìm hiểu kiến thức

Tại buổi tổng kết, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT - Huỳnh Thị Huệ nhận xét, các thí sinh tham gia hội thi năm nay có sự đầu tư tốt, tuy nhiên một số thí sinh còn lúng túng trong các phần thi. Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức giao lưu học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị.

Ban tổ chức chia làm 2 khối - Phòng GD&ĐT và đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT để trao giải. Mỗi khối gồm 9 giải khuyến khích, 5 giải ba, 3 giải nhì và 1 giải nhất. Khối Phòng GD&ĐT giải nhất thuộc về thị xã Kiến Tường, khối trực thuộc Sở GD&ĐT giải nhất thuộc về công đoàn Sở GD&ĐT.

Thí sinh đơn vị Phòng GD&ĐT Cần Giuộc thi phần Thời trang biểu diễn

Phần thi Thời trang biểu diễn, Ban tổ chức trao 9 giải khuyến khích, 1 giải ba, 1 giải nhì và 1 giải nhất chung cho cả 2 khối. Trong đó, giải nhất thuộc về Phòng GD&ĐT Đức Hòa./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết