Tiếng Việt | English

28/04/2019 - 11:35

Caravan thiện nguyện 2030 “Đồng hành đến trường”

Ngày 27/4, đoàn Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 14 “Nối liền bờ vui” đến thăm và trao các phần quà tại Trường THCS – THPT Bình Phong Thạnh, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An và Trường Tiểu học Mỹ Quý, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp.

Trao giấy khen cho Ban Tổ chức và các đơn vị tài trợ

Trao quà cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Tháp

Cụ thể, đoàn trao 500 xe đạp, 800 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học; tổ chức hoạt động khám, cấp thuốc, tặng quà cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Long An.

Chiều cùng ngày, đoàn xe Caravan 2030 cùng chương trình “Đồng hành đến trường” tiếp tục di chuyển về huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Tại đây, đoàn trao 200 xe đạp và 200 phần quà cho học sinh Trường Tiểu học Mỹ Quý.

Khám bệnh, phát thuốc cho người dân

Thông qua chương trình, toàn bộ quà tặng với tổng giá trị trên 2 tỉ đồng đã được trao đến các em nhỏ, tạo điều kiện cho các em có cơ hội đến trường, chắp cánh ước mơ.

Chương trình Caravan Thiện nguyện 2030 là hoạt động thường niên của Câu lạc bộ doanh nhân 2030 trực thuộc Saigon Times Club từ nhiều năm qua vào mỗi dịp lễ 30/4 và 01/5 hàng năm, với mục tiêu giúp đỡ các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường. Chương trình ý nghĩa này đã trải qua 14 năm, nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn mạnh thường quân là các doanh nhân, các tổ chức, doanh nghiệp và đã giúp đỡ được hàng chục ngàn trẻ em vươn lên, vượt qua khó khăn, có cơ hội đến trường./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết