Tiếng Việt | English

14/08/2016 - 23:35

Chập điện bình ắc quy, thiêu rụi quán nhậu

Sau khi kết thúc khám nghiệm hiện trường, các lực lượng chức năng ở huyện Thanh Bình xác định “thủ phạm” gây ra vụ cháy rụi quán nhậu là do bình ắc quy xe gắn máy của gia chủ bị chập điện.

Các xe gắn máy của ông Nguyễn Ngọc Di bị thiêu rụi hoàn toàn cùng quán nhậu

Ngày 14/8, Công an huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) cho biết hiện các lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy quán nhậu cùng 3 xe gắn máy của gia đình ông Nguyễn Ngọc Di (45 tuổi) ở ấp Tân Thới, xã Tân Quới, huyện Thanh Bình.

Trước đó vào khảng 5 giờ 10 phút ngày 13/8, khi ông Di thức dậy thì phát hiện quán nhậu của ông (cách nhà khoảng 20 m) bỗng dưng bốc cháy dữ dội. Do phát hiện muộn nên ông Di chỉ biết đứng nhìn quán nhậu có diện tích 60 m2 của gia đình chìm trong biển lửa cùng 3 xe gắn máy trong đó. Nghi ngờ có kẻ gian cố tình phá hoại tài sản của gia đình mình nên ông Di báo công an địa phương để điều tra làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên, qua kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn này là do bình ắc quy của một trong 3 chiếc xe mô tô bị chập điện dẫn đến cháy chứ chưa phát hiện dấu hiệu của tội phạm./.

Tin - ảnh: T.Nốt/Người lao động

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích