Tiếng Việt | English

12/03/2024 - 10:17

Chất lượng nâng tầm thương hiệu Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng

Chất lượng dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì sự tin cậy của khách hàng đối với Neymar Sport, nhà phân phối giày đá banh chính hãng tại TP.HCM. Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, công ty không ngừng nỗ lực với cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng.

Hơn 10 năm xây dựng thương hiệu bằng chất lượng

Vào năm 2012, Neymar sport chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và cung cấp cho người tiêu dùng những mặt hàng thể thao với sản phẩm chủ lực là giày đá banh chính hãng. Qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Neymar Sport đã nhanh chóng mở rộng quy mô và dần củng cố được vị thế của mình trên thị trường thông qua việc cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và dịch vụ khác biệt. 

Neymar Sport - Cửa hàng phân phối giày đá banh chính hãng

Anh Đại Neymar, người sáng lập công ty, bày tỏ: “Chúng tôi coi sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động và sự phát triển của mình. Do đó, suốt hơn 10 năm qua, công ty không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu gắn với chất lượng sản phẩm và tạo dựng những giá trị độc đáo so với các đối thủ trên thị trường”.

Sau một thập kỷ nỗ lực không ngừng, công ty đã phát triển được một quy trình kinh doanh và phân phối giày đá banh chính hãng chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn. Neymar Sport cung cấp đến tay người tiêu dùng các dòng giày đá banh chính hãng từ những thương hiệu thế giới như giày đá banh Nike, Adidas, Puma và nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước hơn nữa.

Cửa hàng trưng bày các sản phẩm thể thao chính hãng tại Neymar Sport

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, việc phân phối giày đá banh chính hãng đặt ra nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức. Để có thể nổi bật và cạnh tranh thành công với các đối thủ khác, việc cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo là yếu tố quan trọng. Đây cũng là cam kết và mục tiêu mà Neymar Sport luôn nỗ lực hướng tới trong thời gian qua.

Nhờ vào những nỗ lực đó, kể từ khi ra mắt thị trường, Neymar Sport đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ hơn 30.000 khách hàng mỗi năm. Sản phẩm và dịch vụ của Neymar Sport đã được mở rộng khắp các quận của TP.HCM và phủ sóng rộng khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Khát vọng vươn tầm thương hiệu Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng

Neymar Sport, với mục tiêu trở thành thương hiệu tại thị trường TP.HCM trong lĩnh vực phân phối giày đá banh chính hãng, đã không ngừng theo đuổi chiến lược kinh doanh của mình. Trong hơn 10 năm qua, công ty đã chú trọng vào việc tăng cường chất lượng sản phẩm và nâng cao dịch vụ, nhằm đạt được mục tiêu đó.

Anh Đại Neymar - Founder Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng

Việc nhập khẩu giày đá banh chính hãng không chỉ được tập trung cải thiện về chất lượng mà khâu chăm sóc khách hàng cũng được sự chú trọng đặc biệt, nhằm đảm bảo sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng. Công ty hiểu rõ nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm chính hãng cũng như dịch vụ sau bán hàng chất lượng, bảo hành dài hạn và chuyên nghiệp là như thế nào. Do đó, việc duy trì chất lượng giày đá banh và phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng là ưu tiên. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, ưu tiên trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu tại Neymar Sport

Nhân viên của Neymar Sport không chỉ được huấn luyện về kỹ năng chuyên môn mà còn về cách thức phục vụ khách hàng. Họ liên tục nâng cao kỹ năng kỹ thuật và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, trước, trong và sau khi mua sản phẩm. Neymar Sport cam kết cung cấp sản phẩm giày đá banh chính hãng với chất lượng tốt cũng như nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh trở thành nhà phân phối giày bóng đá hàng đầu tại thị trường./.

* HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q.Bình Thạnh

NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức

 NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q.Tân Bình 

 NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q.Gò Vấp

* Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

* Website*: https://www.neymarsport.com/

T.H

Chia sẻ bài viết