Tiếng Việt | English

17/05/2024 - 16:48

Châu Thành trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 21 đảng viên

Chiều 17/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành, tỉnh Long An tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 đối với đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ huyện. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện – Nguyễn Dương Phong Linh dự và trao các Huy hiệu Đảng.

Đợt này, huyện Châu Thành có 21 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 5 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 7 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 7 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành - Nguyễn Dương Phong Linh trao các Huy hiệu Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành - Nguyễn Dương Phong Linh chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của các đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ huyện Châu Thành. Đồng thời, thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước về sự đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Ông mong muốn, các đảng viên nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ dảng viên trẻ noi theo./.

Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết