Tiếng Việt | English

18/09/2024 - 09:55

Chỉ bạn cách chọn mua tủ hấp bánh bao phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tủ hấp bánh bao là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất bánh bao với công dụng chính là để hấp chín một số lượng bánh bao lớn trong thời gian ngắn. Dưới đây là cách chọn mua tủ hấp bánh bao phù hợp với nhu cầu.

1. Giới thiệu về tủ hấp bánh bao

Tủ hấp bánh bao công nghiệp có khả năng hấp được hàng trăm chiếc bánh bao cùng 1 mẻ

Tủ hấp bánh bao mini hay tủ hấp bánh bao công nghiệp đều có cấu tạo và nguyên lý hoạt động tương đối giống nhau, chỉ khác về công suất và số khay hấp bánh.

Tủ hấp bánh bao bằng điện được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật kín, các khay bánh cách nhau khoảng 8cm giúp bạn có thể hấp được một số lượng lớn bánh bao trong cùng một mẻ hấp mà tủ không hề bị chiếm diện tích.

Ngoài việc hấp bánh bao là công dụng chính, tủ hấp bánh bao còn có khả năng hấp đa dạng các loại thực phẩm như nấu cơm, hấp giò chả, đồ xôi, hấp thịt… một cách nhanh chóng. 

Tủ hấp bánh bao được ứng dụng chủ yếu tại các cơ sở kinh doanh bánh bao, quán ăn, nhà hàng, bếp ăn tập thể…

2. Ưu điểm khi dùng tủ hấp bánh bao Newsun

Sử dụng tủ hấp bánh bao công nghiệp giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công và đặc biệt là chất lượng bánh bao sau khi hấp đảm bảo thơm ngon, nở to, không bị ướt hay nhão bánh.

Dưới đây là một số ưu điểm khi dùng tủ hấp bánh bao bằng điện Newsun:

- Có thể hấp chín số lượng lớn bánh bao trong cùng một mẻ hấp tùy theo số lượng khay

- Bánh bao chín nhanh, đều, nở to, không bị ướt hay nhão bánh

- Có thể hấp được đa dạng các loại thực phẩm như nấu cơm, hấp thịt, hấp bánh bao, giò chả, rau củ…

- Tủ hấp truyền nhiệt nhanh, khả năng giữ nhiệt tốt giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ

- Vận hành tủ đơn giản, chu trình hoàn toàn tự động giúp tiết kiệm công sức và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

3. Tiêu chí chọn mua tủ hấp bánh bao phù hợp với nhu cầu sử dụng 

3.1 Lựa chọn tủ hấp bánh có số khay phù hợp

Chọn tủ hấp bánh bao có số khay hấp phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tủ hấp bánh bao được thiết kế với số lượng khay chứa đa dạng từ 4 đến 24 khay. Tùy vào từng nhu cầu, số lượng bánh bao cần hấp cho mỗi mẻ cũng như số lượng bánh bao cần hấp trong ngày mà người mua tính toán lựa chọn tủ hấp bánh bao có số khay cho phù hợp.

Trung bình 1 khay có thể xếp được khoảng 10-15 chiếc bánh bao to nhỏ, tương đương với mức năng suất từ 40 đến 360 chiếc bánh mỗi mẻ, cao hơn rất nhiều so với cách hấp truyền thống thông thường.

3.2 Quan tâm đến thiết kế và chất liệu của tủ hấp

Thiết kế hơi nước bốc từ dưới lên trên kết hợp với áp suất cao sẽ luân chuyển hơi nước tiếp xúc đều các mặt của khay chứa thực phẩm. Ngoài ra các khay hấp bánh bao cần được thiết kế dạng lỗ để hơi nước thoát đi nhanh chóng và không bị đọng nước lại.

Lựa chọn tủ hấp bánh bao được làm bằng chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ và đạt được tuổi thọ cao hơn so với các chất liệu khác.

Ngoài ra, lớp cách nhiệt ở giữa tủ hấp bánh bao giúp hạn chế tối đa lượng nhiệt thoát ra ngoài, duy trì nhiệt độ ổn định trong khoang hấp giúp tiết kiệm điện năng.

3.3 Thương hiệu và mức giá của tủ hấp bánh bao công nghiệp

Một tiêu chí quan trọng mà bạn cần quan tâm khi chọn mua tủ hấp bánh bao công nghiệp là thương hiệu của tủ hấp. Một thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin dùng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra mức giá của tủ hấp bánh bao bằng điện cũng là yếu tố quyết định đến lựa chọn mua hàng của bạn. Đừng vì quá ham đồ rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến chất lượng khi hấp thực phẩm nhé.

3.4 Lựa chọn nhà cung cấp uy tín và chế độ bảo hành

Điện máy Newsun là nhà cung cấp uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua tủ hấp bánh bao, tủ nấu cơm công nghiệp uy tín, chính hãng, giá tốt thì không nên bỏ qua điện máy Newsun.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, thiết bị nhà bếp như tủ hấp bánh bao, lò nướng bánh mì, tủ nấu cơm công nghiệp… đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Newsun, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

- Cam kết mua hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ xuất xứ sản phẩm

- Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì sản phẩm trọn đời

- Giao hàng toàn quốc nhanh chóng

- Tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng qua tổng đài 24/7

- Hỗ trợ đổi 1-1 nếu sản phẩm gặp phải lỗi đến từ nhà cung cấp trong thời gian 3 ngày

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm tủ hấp bánh bao của Newsun thì đừng ngần ngại liên hệ qua website: https://tunaucom.com.vn/ hoặc hotline: 0961.997.355 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng./.

A.T

Chia sẻ bài viết