Tiếng Việt | English

01/11/2020 - 02:50

Chi hội Doanh nhân trẻ Bến Lức tổ chức Cà phê doanh nhân

Ngày 31/10, Chi hội Doanh nhân trẻ Bến Lức tổ chức Cà phê Doanh nhân tại Cafe Trung Nguyên E - Coffee, Khu dân cư Thắng Lợi Central Hill, xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Tham dự có Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Trần Văn Tươi và hơn 30 doanh nghiệp trong Chi hội Doanh nhân trẻ huyện.

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Trần Văn Tươi cảm ơn các doanh nghiệp hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN tỉnh chung tay hỗ trợ đồng bào miền TrungTại cuộc gặp mặt, Trưởng phòng Tuyên truyền - Hỗ trợ người nộp thuế (Cục Thuế tỉnh) - Võ Văn Lộc triển khai 7 chính sách thuế mới và các ưu đãi mới về thuế cho doanh nghiệp. Từ đó, nhiều doanh nghiệp cũng trao đổi các nội dung liên quan về thuế cùng một số vấn đề khác và được các cơ quan, ban ngành liên quan giải đáp nhanh.

Trưởng phòng Tuyên truyền - Hỗ trợ người nộp thuế - Võ Văn Lộc triển khai chính sách thuế

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Trần Văn Tươi đề nghị cần triển khai sâu rộng các ưu đãi về thuế đến các doanh nghiệp. Dịp này, ông cũng cảm ơn các doanh nghiệp đã hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN tỉnh chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung đang bị thiệt hại nặng nề vì bão lũ.

Chi hội trưởng Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Bến Lức - Võ Thanh Tú cho biết:  Đây là một trong những hoạt động của Chi hội Doanh nhân Bến Lức, diễn đàn để chính quyền lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và có giải pháp giúp các doanh nghiệp phát triển./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích