Tiếng Việt | English

20/03/2016 - 05:05

Chi tiết iPhone SE đã được xác định trước ngày ra mắt

Bất chấp những tin đồn và báo cáo trước đây, Mark Gurman của 9to5Mac đã đưa ra thông tin rằng iPhone 4 inch mới sẽ giống hệt iPhone 5S.

Trong khi nhiều người nghĩ rằng iPhone 4 inch sẽ gọi là iPhone 6c thì Gurman là người đầu tiên báo cáo tên thực sự của sản phẩm là iPhone 5SE, vì sự giống nhau của nó với iPhone 5S. Sau đó ông cũng là người đầu tiên báo cáo rằng Apple đã giải quyết tên trên thành iPhone SE.

iPhone SE sẽ chỉ có 2 lựa chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 64 GB, có thêm màu hồng

Theo báo cáo mới, iPhone SE sẽ có cạnh vát giống như iPhone 5S, cũng như các nút âm lượng tròn và nút nguồn trên đỉnh không có sự thay đổi.

Giống như iPhone 5S, loa và microphone của máy sẽ được đặt dưới cùng của điện thoại, và mặt sau của máy là kim loại ở trung tâm, trong khi kính ở phía trên và dưới.

Sự khác biệt chính là ở thành phần nội bộ của iPhone SE khi máy tích hợp chip A9 và M9 như iPhone 6S, kết hợp tính năng Hey Siri cho phép mọi người luôn có thể sử dụng Siri từ lệnh bằng giọng nói.

iPhone SE cũng sẽ đi kèm với chip NFC cho Apple Pay, kết hợp bản cập nhật phần cứng cho kết nối Wi-Fi và mạng dữ liệu di động.

Đáng chú ý, Gurman xác nhận máy ảnh iPhone SE sẽ trùng với iPhone 6S, nghĩa là nó có camera 12 MP hỗ trợ quay phim 4K và tính năng Live Photos.

iPhone SE sẽ chỉ xuất hiện ở 2 cấu hình phần cứng với bộ nhớ trong 16 GB và 64 GB. Nó cũng có màu sắc tương tự iPhone 6S, bao gồm phiên bản màu hồng.

Mọi chi tiết thiết kế bên ngoài trên iPhone 5S sẽ được mang đến iPhone SE

Vì là sản phẩm thay thế cho iPhone 5S cho dòng sản phẩm iPhone của Apple nên iPhone SE được cho là sẽ có giá bán 450 USD cho phiên bản có bộ nhớ trong 16 GB. Thêm vào đó, sản phẩm sẽ tương thích với những vỏ bảo vệ dành cho iPhone 5S hiện có, là điều tuyệt vời cho hàng trăm triệu người vẫn sở hữu iPhone 4 inch.

Một điều nữa trong báo cáo của Gurman đó là iPad mới cũng sẽ được Apple ra mắt vào tuần tới. Sản phẩm này có máy ảnh 12 MP hỗ trợ quay phim 4K như iPhone 6S và iPhone SE mới. Sự kiện Apple sẽ diễn ra vào ngày 21/3.

Phương Thu/VOV.VN
Theo Techinsider 

Chia sẻ bài viết