Tiếng Việt | English

11/12/2023 - 18:05

Chinh phục tour du lịch Úc mùa hè cùng Intertour

Nếu bạn đang nhen nhóm cho một chuyến du lịch tìm hiểu về nước Úc - quốc gia đáng sống nhất thế giới thì còn chần chờ gì mà không đọc hết bài viết dưới đây của Intertour để nắm trọn bí kíp du lịch Úc: Sydney - Melbourne với thủ tục visa không hề quá khó mà chúng mình bật mí ở dưới đây!

1. Nghỉ dưỡng mùa hè mà lại vào dịp cuối năm?

Có thể bạn chưa biết, trong khi miền Bắc Việt Nam đang trải qua những đợt lạnh giá và khô hanh của mùa đông thì ở Úc lại là thời điểm bắt đầu những cuộc vui chơi mùa hè. 

Từ tháng 12 đến tháng 2 là mùa hè ở Úc, với thời tiết mát mẻ và bầu trời trong xanh cùng mức nhiệt độ dao động từ 16 đến 26 độ C tại Sydney, Melbourne.

Chắc chắn, tour du lịch Úc mùa hè sẽ là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để gia đình bạn có thể có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời,… 

Trải nghiệm mùa hè tuyệt vời ở Úc 

2. Chuẩn bị visa du lịch Úc như thế nào?

Yếu tố tiên quyết biến giấc mơ chinh phục nước Úc của bạn có trở thành hiện thực hay không, phụ thuộc vào việc bạn đã nắm chắc trong tay chiếc visa du lịch Úc hay chưa.

Vậy thủ tục để xin visa du lịch Úc như thế nào? Hãy để Intertour là điểm tựa đáng tin cậy của bạn, khiến mọi chuyến đi đều trở nên dễ dàng và thủ tục đơn giản hơn rất nhiều,…

Khi bạn đăng ký tour du lịch Úc tại Intertour, với sự tư vấn và hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, vấn đề xin visa du lịch Úc sẽ không còn quá khó… Bởi Intertour hiểu rằng, cái phức tạp khi đi du lịch Úc là vấn đề xin cấp VISA, nhất là khi đi du lịch tự túc thì khó khăn vô cùng… Thế nên, còn niềm vui nào bằng khi bạn nhận được thông báo được cấp visa du lịch Úc thành công ngay sau khi được xét duyệt từ Lãnh sự quán Úc... 

3. Tour du lịch Úc mùa hè có gì thú vị? Cùng lướt qua hành trình sau với mình nhé!!!

Check-in tại nhà hát Con Sò

Sydney Opera House không chỉ là một công trình kiến trúc nổi bật mà còn là nguồn cảm hứng đầy mê hoặc trong lòng mọi du khách với những đường nét uốn lượn như hình ảnh của một con sò lấp lánh bên bờ cầu cảng Sydney,…

Khi đi vào bên trong, bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới nghệ thuật đa dạng, từ các phòng hòa nhạc, phòng biểu diễn opera đến nhà hát kịch.

Mỗi bước chân sẽ đưa bạn vào một không gian đặc biệt, nơi những tiết mục biểu diễn không chỉ là một phần công việc của các nghệ sĩ mà còn là câu chuyện của sự thăng hoa. 

Khiến trái tim thổn thức tại nhà hát Con Sò - Opera Sydney

Viếng thăm Nhà thờ St. Mary

Thành phố Sydney vẫn còn một kho báu đẹp đẽ được bảo tồn chặt chẽ giữa lòng thành phố hiện đại, đó chính là Nhà thờ St. Mary.

Thánh đường này không chỉ là một công trình tôn giáo mà còn là một tuyệt phẩm nghệ thuật vĩ đại, quyến rũ rất nhiều du khách đến tham quan bởi sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp cổ điển và kiến trúc vượt trội.

Vui đùa tại Sydney Wildlife Zoo

Đã đến lúc bạn cùng Intertour khám phá sự đa dạng của thế giới động vật tại Wild Life Sydney Zoo - nơi bảo tồn những loài động vật quý hiếm của Úc.

Bước vào nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được “tận mục sở thị” những chú kangaroo đáng yêu, những chú gấu túi Koala đặc biệt và những chú đà điểu sa mạc Úc ngộ nghĩnh. Đừng quên bật máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ này tại đây nhé!!!

Đặc biệt, bạn còn có cơ hội tận hưởng không gian mô phỏng chân thực các hệ sinh thái đặc hữu của Úc: Top End, Outback, Nam Úc và vùng Blue Mountains,… Hoặc tham gia vào các hoạt động thú vị cùng gia đình như xem chương trình biểu diễn Outback Adventure, khám phá lịch sử hơn 540 triệu năm của các loài bọ, xem các màn biểu diễn quấn trăn khổng lồ quanh cổ phấn khích đến ngạt thở tại Python Experience,…

Vui đùa tại Sydney Wildlife Zoo

Thỏa sức mua sắm tại Queen Victoria Market

Queen Victoria Market ở Melbourne không chỉ là thiên đường mua sắm cho những tín đồ đam mê shopping, mà còn là địa điểm khám phá văn hóa địa phương tuyệt vời.

Bất kể bạn là người yêu thời trang, thực phẩm, nghệ nhân thủ công, hay đơn giản là người muốn tìm kiếm những mặt hàng mang về làm quà sau chuyến du lịch Úc mùa hè, chợ Nữ hoàng Victoria sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo để thỏa thích mua sắm tại Melbourne.

Thành phố Ballarat

Một trong những điểm đặc biệt của Ballarat chính là khu vực Sovereign Hill, nơi bạn sẽ được du hành đến thị trấn mỏ vàng của Úc từ thế kỷ XIX, và trải nghiệm những hoạt động như đào vàng, đua ngựa, hay thậm chí tham gia vào các bữa tiệc cổ điển.

Đối lập với sự cổ kính của Sovereign Hill, Art Gallery of Ballarat với bộ sưu tập nghệ thuật đa dạng từ các tác phẩm cổ điển đến đương đại, mang đến một không gian lý tưởng để tận hưởng sự yên bình, hiện đại và tinh tế.

Ảnh kỷ niệm tour du lịch Úc cùng Intertour

Tham quan nhà ga Flinders

Nhà ga Flinders không chỉ là một điểm dừng chân cho những người yêu tàu lửa, mà còn là một tuyệt tác kiến trúc đầy tự hào, thấm đậm chất lịch sử,... Nhà ga này được coi là một trong những biểu tượng văn hóa lịch sử vô cùng quý báu của Úc.

Ga phố Flinders - Nhà ga lâu đời nhất ở Melbourne

Royal Bontanic Gardens - Vườn Bách thảo Hoàng gia

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch tại Úc nơi có sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên hùng vĩ và kiến trúc độc đáo, thì Royal Botanic Gardens chắc chắn là lựa chọn lý tưởng. Không gian rộng lớn và xanh mát của Royal Botanic Gardens, nơi bạn không chỉ được hòa mình vào hơi thở của thiên nhiên và những giai điệu êm dịu của gió, mà còn là cơ hội tìm hiểu về lịch sử và những điểm độc đáo của vườn bách thảo này.

4. Cùng Intertour chinh phục vẻ đẹp mùa hè nước Úc

Nếu bạn mong muốn có được những trải nghiệm du lịch Úc mùa hè tuyệt vời như trên, thế thì không còn lý do gì để chần chừ nữa cả, hãy ngay lập tức liên hệ Intertour để đặt tour du lịch Úc 2024.

Với đa dạng sự lựa chọn từ dịch vụ đến chi phí tham gia tour, Intertour tự tin mang đến cho các bạn những chuyến du lịch chất lượng cao và những trải nghiệm vô cùng đáng giá ở mỗi hành trình,…/.

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour Việt Nam

– Trụ sở: 115 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

– Chi nhánh Miền Tây: 112B Đường 3/2, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

– Hotline: 096.111.8899

– Website: intertour.vn

– Facebook: www.fb.com/intertour.vietnam

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích