Tiếng Việt | English

25/05/2017 - 15:03

Chủ nhà báo tin bị “nữ quái” đột nhập trộm 11 chỉ vàng

Ngày 25/5, Trưởng Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An - Đại tá Phạm Văn Hùng cho biết “Công an huyện tiếp nhận tin báo về một vụ đột nhập nhà người dân trộm vàng rồi tẩu thoát”.


Bà Năm chỉ nơi đối tượng đột nhập vào nhà và xô bà té ngã.

Theo bà Huỳnh Thị Bé Năm, SN 1955, ngụ ấp Lộ Đá, xã An Lục Long, huyện Châu Thành, sáng ngày 24/5, vợ chồng đóng cửa đi làm, bà chăm sóc vườn thanh long ở gần nhà. Đến khoảng 10 giờ trưa, bà vào nhà, thấy cửa nhà dưới mở hé.

Cứ tưởng chồng về trước nên bà cũng không để ý nên đẩy cửa bước vào nhà bình thường. Thế nhưng khi vừa bước vào thì bỗng nhiên nhìn thấy một người phụ nữ đầu đội nón, mặt bịt khẩu trang từ trên nhà chính bước xuống.

Thấy lạ, bà hỏi, cô là ai mà vào nhà tôi. Ngay lập tức người phụ nữ bước lại gần bà bình tĩnh trả lời là đi tìm đồ.

“Tôi giật mình hét lên thì cô ta hăm dọa la lên là tôi giết. Trong lúc hoảng sợ, tôi lấy điện thoại định gọi cho chồng thì cô ta bước áp sát lại, dùng tay hất văng điện thoại rơi xuống nền nhà và đẩy tôi ngã. Tôi la lên trộm, trộm,... cô ta bỏ chạy vào vườn thanh long. Nghe tiếng tri hô của tôi, hàng xóm chạy đến nhưng đối tượng tẩu thoát”, bà Năm kể lại.

Theo bà Năm, sau khi trộm tẩu thoát, kiểm tra thì các đồ dùng, tủ bị cạy cửa, lục lọi; số vàng cất trong đó là 11 chỉ vàng (2 chỉ loại 24K và 9 chỉ loại 18K) bị lấy mất. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đến nhà thu thập thông tin, xác minh tại hiện trường./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết