Tiếng Việt | English

18/05/2023 - 11:21

Cô giáo mầm non tận tâm với nghề

Hơn 12 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục, cô Huỳnh Hồ Tâm Thanh, giáo viên (GV) Trường Mẫu giáo Tân Khánh (phường Tân Khánh, TP.Tân An, tỉnh Long An) luôn tận tâm với nghề và đạt nhiều thành tích nổi bật.

Cô Huỳnh Hồ Tâm Thanh luôn gần gũi với trẻ

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô Thanh chọn trở về địa phương công tác. Trong quá trình giảng dạy, cô luôn nỗ lực, sáng tạo, tạo môi trường học tập thân thiện cho trẻ. Cô Thanh cho biết: “Tôi luôn cố gắng lắng nghe để có thể hiểu được nhu cầu của từng trẻ cũng như tạo sự gần gũi, thân thiện với trẻ". Để nâng cao trình độ chuyên môn, cô không ngừng học hỏi các kỹ năng về múa, hát, ngoại ngữ,… Cô cho trẻ tham gia các mô hình như Trồng rau sạch, Đổi chai nhựa lấy cá cảnh,… để hình thành cho trẻ những kỹ năng cần thiết.

Những năm qua, cô Thanh đạt nhiều thành tích như đoạt giải Khuyến khích Hội thi GV dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non cấp tỉnh năm học 2022-2023; đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 và 2022; GV có thành tích tốt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Tân An; chiến sĩ thi đua cơ sở 4 năm liền (từ năm học 2018-2019 đến nay);…

“Cô Thanh là GV đầy nhiệt huyết. Ngoài làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, cô còn tích cực tham gia các hoạt động của trường như nuôi heo đất giúp đỡ GV có hoàn cảnh khó khăn” - Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Tân Khánh - Phạm Thị Kim Toàn nhận xét.

Thảo An

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích