Tiếng Việt | English

06/05/2022 - 08:42

Cơ hội an cư cho người trẻ tại Bcons Polygon

An cư lạc nghiệp, làm thế nào để những gia đình trẻ có được một căn nhà cho riêng mình tại TP.HCM khi mức thu nhập 30 triệu đồng/ tháng?

Việc sở hữu một tổ ấm là nhu cầu cũng như ước mơ của nhiều người độc thân, hay các gia đình trẻ đang làm việc tại TP.HCM. Trong bối cảnh người ngày càng đông và nhu cầu nhà ở ngày càng cao, giá nhà ở tăng phi mã, cùng với đó là mức tài chính của nhiều người hạn hẹp, giấc mơ an cư lại càng thu hẹp đối với nhiều người. Vậy giải pháp nào sẽ hiện thực hóa giấc mơ an cư của những đối tượng này?

Khó khăn chồng chất khó khăn khi người trẻ mua nhà

Một gia đình trẻ, sau những thời gian thâm niên làm việc và phấn đấu thường có thu nhập khoảng 28 – 30 triệu đồng/tháng. Với chuẩn mực sống tại TP.HCM, mức thu nhập này nhiều gia đình người trẻ có thể gặp khó khăn trong việc tích lũy. Nếu như không có sự hỗ trợ tài chính từ người thân, việc sở hữu một nơi an cư rất khó có thể thành hiện thực. Với điểm tích lũy tài chính thấp hàng tháng, nếu vay ngân hàng nó sẽ là một áp lực lớn.

Trong khi đó, phân khúc nhà ở giá mềm có tất ít tại TP.HCM. Do vậy, các dự án khu vực vùng ven chính là lựa chọn hợp lý nhất, việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch sẽ khiến cho bạn có thể kê cao gối ngủ mỗi khi đêm về.

Chị Thảo, một khách hàng đang có nhu cầu mua nhà chia sẻ: “ Tôi là nhân viên văn phòng tại Bình Thạnh, hiện đang thuê nhà tại Thủ Đức. Tôi đã lập gia đình cách đây 3 năm, và hiện tại 2 vợ chồng tôi có thu nhập khoảng 28 triệu đồng/tháng. Hơn 2 năm nay, tôi và anh nhà có tìm hiểu một số dự án tại Thủ Đức và quận 9 để mua trả góp, nhưng tôi vẫn chưa tìm được sản phẩm nào phù hợp với tài chính hiện có. Với số tiền ban đầu chỉ vỏn vẹn vài trăm triệu, khi mua sẽ phải nhờ đến ngân hàng, nhưng tôi vẫn chưa thực sự yên tâm khi mua. Chúng tôi vẫn luôn mong muốn tìm được một sản phẩm hỗ trợ tài chính tốt, để không bị ảnh hưởng bởi tâm lý tài chính”.

Bcons Polygon – Giải pháp an cư tối ưu

Thấu hiểu được nỗi lo cũng như tâm tư của nhiều gia đình trẻ, Tập đoàn Bcons đã phát triển thêm 1 dự án mới tọa lạc liền kề đường Phạm Văn Đồng. Tuyến đường nội đô kéo dài từ cửa ngõ phía Đông đến trung tâm thành phố. Có thể nói, Phạm Văn Đồng là tuyến đường đem đến nhiều sự thuận tiện cho dự án như, thuận tiện đi lại về trung tâm, thuận tiện kết nối các tiện ích vùng, thuận tiện cho vấn đề thanh khoản cho dự án. Như vậy, về vị trí dự án đang phù hợp với nhiều khách hàng đang làm việc tại các khu vực như Thủ Đức, quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp,…

Dự án Bcons Polygon được chủ đầu tư chính thức khởi động ngày 17/04/2022. Với mức giá khởi điểm từ 34 triệu đồng/m2, dự án sẽ có giá bán khoảng 1,5 tỉ đồng/căn hộ. Dự án Bcons Polygon đang áp dụng thanh toán tối ưu giúp người mua có thể giam tải áp lực về tài chính. Do đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 15% đến khi nhận nhà. Sau khi nhận nhà mới thanh toán thêm 15% còn lại, số tiền 70% giá trị căn hộ sẽ được ngân hàng cho vay với thời hạn từ 20 – 25 năm. Khách khi mua sẽ được hỗ trợ ân hạn gốc lãi 0% trong suốt quá trình xây dựng. Như vậy, với quãng thời gian gần 2 năm kể từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà sẽ giúp cho khách hàng có thể tích lũy thêm vốn để chi trả các đợt tiếp theo./.

Thông tin liên hệ dự án Bcons Polygon:

Hotline: 093.222.1317

Địa chỉ: 176/1 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Website: https://bconsx.com.vn/

MH

Chia sẻ bài viết