Tiếng Việt | English

20/11/2015 - 05:54

Có khả năng người mẹ giết hai con rồi tự sát

Qua khám nghiệm hiện trường cho thấy, có khả năng người mẹ giết chết hai đứa con rồi tự sát.

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường

Đến 19 giờ ngày 19-11, cơ quan pháp y Công an tỉnh Long An hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ 3 mẹ con chết tại nhà riêng ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc.

Nạn nhân là chị Đỗ Thị Ái Nguyên (SN 1985) và hai con là Nguyễn Hoàng Khang (9 tuổi), Nguyễn Thị Như Huyền (10 tuổi).

Sau khi hoàn tất khám nghiệm pháp y, thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình để mai táng.

Theo một nguồn tin cho biết, cơ quan điều tra tìm thấy điện thoại của chị Nguyên có nhiều tin nhắn với nội dung chán đời. Còn số vàng nữ trang của nạn nhân (chị Nguyên) thường ngày vẫn đeo được tìm thấy ở chỗ khác trong nhà. Vì thế có khả năng, chị Nguyên giết 2 con rồi tự sát.

Còn theo người thân nạn nhân, gần đây, chị Nguyên có dấu hiệu chán chường, trầm cảm. Cách đó mấy hôm, chị được mẹ chồng đưa đi chữa bệnh.

Trước đây, chị Nguyên bán vé số, còn anh Nguyễn Tấn Thanh là người từng mua vé số của chị rồi trúng giải khá lớn mấy tờ liền. Sau đó, hai người nên nghĩa vợ chồng và có với nhau 3 đứa con (2 gái, 1 trai).

Những năm qua, anh Tấn Thanh làm nghề thu mua, bán tôm nên thường xuyên vắng nhà; còn chị Nguyên ở nhà chăm sóc 3 con.

Như Báo Long An online đã đưa tin, khoảng 7 giờ sáng ngày 19-11, bà Trần Thị Phướng ghé nhà con thì tá hỏa phát hiện con dâu (chị Nguyên) chết nằm ở cửa sau, còn 2 cháu nội Nguyễn Hoàng Khang và Nguyễn Thị Như Huyền chết ở trên giường, trên cổ đều có vết cắt.

Anh Nguyễn Tấn Thanh chồng, cha của nạn nhân đang mua tôm ở Bến Tre, khi nhận được tin tức tốc trở về. Đầu giờ chiều về đến nhà, anh Thanh ngất xỉu tại chỗ được cấp cứu tại trạm y tế xã.

Ngoài hai em Khang và Huyền, vợ chồng chị Nguyên còn có một người con nữa là Nguyễn Thị Bích Như (11 tuổi). Những năm qua, em sống cùng ông bà nội ở cách nhà cha, mẹ khoảng 300m. Tối 18-11 và thời điểm phát hiện sự việc, Như đang ngủ ở nhà ông bà nội.

Theo thông tin từ Huyện ủy Cần Giuộc, trong ngày, huyện ủy cử đoàn cán bộ đến thăm viếng, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân 20 triệu đồng./.

Lê Đức

 

 

 

Chia sẻ bài viết