Tiếng Việt | English

04/04/2020 - 10:44

Công an tỉnh phát hiện 4 vụ buôn lậu hơn 943.000 khẩu trang y tế

Gần đây, 6 tổ công tác chống buôn lậu của Công an tỉnh Long An bố trí trên tuyến biên giới đã phát hiện, bắt giữ 4 vụ, tạm giữ 943.790 khẩu trang y tế.

Khẩu trang đang được đưa qua biên giới trái phép bị lực lượng chức năng tạm giữ

Thời gian qua, Công an tỉnh đã tổ chức triển khai, quán triệt thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Bộ Công an, UBND tỉnh Long An về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt, là triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của UBND tỉnh thực hiện Chỉ thị số 15 và 16 của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong toàn lực lượng với tinh thần quyết liệt, khẩn trương.

Đại tá Lê Hồng Nam - Giám đốc Công an tỉnh cho biết, trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, 6 tổ công tác chống buôn lậu của Công tỉnh trên tuyến biên giới đã phát hiện, bắt giữ 4 vụ, tạm giữ 943.790 khẩu trang y tế. Hiện nội vụ đang điều tra làm rõ.

Ngoài ra, công an đã phối hợp với lực lượng quản lý thị trường tổ chức kiểm tra 45 vụ, phát hiện 16 vụ vi phạm với các hành vi như không niêm yết giá, lợi dụng dịch bệnh để tăng giá, kinh doanh hàng lậu, vi phạm nhãn mác đối với các mặc hàng khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn,... Những vụ việc này đã chuyển cơ quan có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính theo quy định./.

Đức

Chia sẻ bài viết