Tiếng Việt | English

10/06/2022 - 10:14

Công nghệ in kỹ thuật số - Bước ngoặt lớn cho nền công nghiệp in ấn

Trong cuộc sống 4.0 hiện nay công nghệ in ấn quảng cáo đã và đang thể hiện rất đa dạng về máy móc và công nghệ.

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều, sự lựa chọn công nghệ in ấn luôn là sự đắn đo của hàng triệu khách hàng sử dụng. Để có thể nắm bắt được xu hướng của in ấn, bạn cần biết đặc điểm để sử dụng dịch vụ phù hợp với mô hình quảng cáo của doanh nghiệp.

Kể từ khi xuất hiện, công nghệ in kỹ thuật số đã tạo nên bước ngoặt lớn cho nền công nghiệp in ấn, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới, với các tính năng vượt trội cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

Phương pháp in nhanh kỹ thuật số

In nhanh kỹ thuật số là một trong những phương pháp in hiện đại, hoạt động trên công nghệ kỹ thuật số. Ấn phẩm sau khi được thiết kế xong sẽ được gửi trực tiếp đến máy in và ra thành phẩm tức thì, chất lượng tốt và số lượng in tùy ý.

Nhìn chung, in kỹ thuật số là phương pháp in đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, Hiện nay, công nghệ này được rất nhiều cơ sở in ấn lựa chọn. Tuy nhiên, không phải cơ sở in ấn nào khi sử dụng công nghệ in này cũng cho những sản phẩm hoàn hảo. Chất lượng các ấn phẩm đến đâu còn phụ thuộc vào quy trình, trình độ, tay nghề… In Nhanh Hcm tự hào là một trong những địa điểm in ấn mang đến sự hài lòng cho Khách hàng khi đến trải nghiệm công nghệ in này.

Với trang thiết bị, máy móc hiện đại, cụ thể là In Nhanh Hcm sử dụng máy in nhanh công nghiệp Konica Minolta C6085 được thiết kế để cung cấp tất cả các kỳ vọng in của bạn. Với công nghệ máy cải tiến, cung cấp vật liệu in chất lượng cao hơn với độ tin cậy và độ ổn định cao hơn, Konica Minolta tiếp tục mở rộng tương lai của in ấn chuyên nghiệp của công nghệ in kỹ thuật số: tính linh hoạt, tăng tốc độ và hiệu quả, đồng thời đảm bảo chất lượng in cao cho các doanh nghiệp từ nhà in chuyên dụng đến nhà thiết kế sáng tạo.

In kỹ thuật số được xem là công nghệ in hiện đại, tiên tiến hiện nay. Công nghệ này có những ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm

Chất liệu in đa dạng

Chúng ta có thể ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số trên nhiều chất liệu khác nhau với độ dày mỏng tùy thích. Chính vì ưu điểm này mà in kỹ thuật số đã được phần lớn khách hàng lựa chọn sử dụng.

Kỹ thuật in đa dạng, kích thước tùy chọn

Thành phẩm in ra sẽ có mọi kích thước mong muốn từ vài milimet cho đến vài mét.

Sản phẩm chất lượng, màu sắc bền lâu

Màu sắc có độ chính xác cao, khả năng giữ màu tốt nên màu sắc luôn bền đẹp theo thời gian

Thời gian nhanh chóng

Công nghệ này có thể in nhanh lấy liền mà không phải mất nhiều thời gian.

Giá thành hợp lý

Công đoạn in này sẽ không bao gồm nhiều khâu như tạo bản in và không sử dụng quá nhiều nguồn nhân lực nên giá thành rẻ hơn nhiều so với phương pháp in truyền thống như ống đồng, thạch bản,…

Nhược điểm

- Nhiều chất liệu không thể in được hoặc khó in.
- Cơ sở in ấn phải nắm rõ về công nghệ, trang bị máy móc in ấn hiện đại nên khá tốn kém.

Nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội mà in kỹ thuật số được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Cụ thể phải kể đến như:

Ngành truyền thông: áp dụng với các tờ rơi, tờ gấp, in túi giấy quảng cáo hoặc các biển quảng cáo, standee, poster,… Một số sản phẩm nhỏ như tem nhãn, tem bảo hành, thiệp, name card,… cũng có thể sử dụng công nghệ in này.

Ngành quảng cáo, kỹ thuật này được dùng để in phun trên bạt, biển hiệu, logo…..

Trong sản xuất kỹ thuật này được áp dụng trên bao bì các loại chai nhựa, vỏ hộp…

Mong rằng, những thông tin trong bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn. In kỹ thuật số đang trở thành xu hướng phát triển mới, các doanh nghiệp nên sở hữu cho mình phương pháp in hiện đại này.

Nếu muốn lựa chọn một địa điểm in kỹ thuật số giá rẻ nhưng chất lượng, đừng ngần ngại mà hãy đặt niềm tin tại In Ấn Trần Gia – Đơn vị in ấn có tên tuổi và uy tín lâu năm trong ngành. Tại In Ấn Trần Gia, chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ in kỹ thuật số với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có trình độ và giá thành siêu cạnh tranh.

Nếu như bạn còn có thắc mắc nào liên quan đến lĩnh vực in ấn thì hãy liên hệ với In Ấn Trần Gia nhé./.

CÔNG TY TNHH IN ẤN TRẦN GIA

Địa chỉ: 41/3 Đội Cung, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

ĐT/zalo: 0898.123.989 – 0898.999.329

Website: https://innhanhhcm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/innhanhhcm.vn

Email: inantrangia@gmail.com

BLA

Chia sẻ bài viết