Tiếng Việt | English

09/07/2024 - 19:39

Công ty Điện lực Long An và PVcomBank - chi nhánh Long An ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện  

Chiều 09/7, Công ty Điện lực Long An (ĐLLA) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) - chi nhánh Long An thực hiện lễ ký kết hợp tác thu hộ tiền điện. Tham dự lễ ký kết có Giám đốc Công ty Điện lực Long An - Lê Hoàng Oanh, Giám đốc Vùng 4&5 Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank - Nguyễn Thành Công, Giám đốc PVcomBank Long An - Đặng Văn Thượng cùng cán bộ, nhân viên hai đơn vị.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa công ty ĐLLA và PVcomBank Long An là sự khẳng định mối quan hệ hợp tác uy tín, toàn diện, nhằm hướng đến mục tiêu cùng hợp tác để phát triển các dịch vụ, các giải pháp tài chính toàn diện trên nền tảng số, góp phần thúc đẩy, khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế của mỗi bên trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Công ty Điện lực Long An - Lê Hoàng Oanh (thứ 3, từ trái sang) và Giám đốc PVcomBank Long An - Đặng Văn Thượng (thứ 3, từ phải sang) ký kết Hợp đồng hợp tác 

Công ty ĐLLA có 572.971 khách hàng, năm 2023, sản lượng điện tiêu thụ là 6.982 triệu kwh, doanh thu tiền điện 13.061 tỉ đồng; dự kiến năm 2024 tăng trên 13% so với năm 2023.

Trước nhu cầu điện ngày càng tăng cao, Công ty ĐLLA luôn nỗ lực không ngừng để bảo đảm cung cấp điện, đặc biệt là trong đầu tư xây dựng hệ thống lưới điện, cũng như tích cực triển khai các chương trình chuyển đổi số vào tất cả lĩnh vực hoạt động, trong đó có thanh toán tiền điện qua các kênh điện tử.

Thời gian qua, Công ty ĐLLA tăng cường hợp tác với ngành ngân hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trên địa bàn tỉnh, làm đa dạng kênh thanh toán số và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Được biết, PVcomBank là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, cũng như liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển ngân hàng số với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của nhiều phân khúc khách hàng tổ chức và cá nhân.

Giám đốc Vùng 4&5 Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank - Nguyễn Thành Công phát biểu tại lễ ký kết

Việc hợp tác giữa Công ty ĐLLA và PVcomBank Long An không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, làm đa dạng kênh thanh toán số, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng mà còn góp phần đơn giản hoá thủ tục, tiết kiệm thời gian và dễ dàng quản lý thu chi.

Để phát huy hiệu quả của chương trình hợp tác, ĐLLA và PVcomBank Long An sẽ thường xuyên cung cấp, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và nỗ lực hợp tác chặt chẽ để đáp ứng tối đa nhu cầu của các bên về hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết