Tiếng Việt | English

24/07/2022 - 13:09

Đảm bảo thi công công trình được suôn sẻ bằng việc thuê xe nâng người từ đơn vị uy tín

Thuê xe nâng người tại đơn vị uy tín giúp doanh nghiệp thi công kịp tiến độ. Đơn vị cho thuê xe nâng người BNT sàng lọc những hạt sạn còn tồn đọng.

Thuê xe nâng người một trong các công đoạn không thể thiếu khi tiến hành xây dựng các công trình nhà ở, chung cư hay sửa chữa, lắp đặt các thiết bị cũng như vệ sinh ở tòa nhà cao tầng. Đặc thù của của môi trường làm việc sử dụng xe nâng người là độ cao lên tới hàng chục mét nên cần chọn đơn vị cho thuê xe nâng người uy tín, đảm bảo chất lượng máy móc, an toàn lao động, tránh các hiểm họa, sự cố xảy ra không đáng có cũng như có giá cả hợp lý.

Xe nâng người giải pháp hiệu quả khi làm việc trên cao

Xe nâng trong ứng dụng thực tiễn

Thuê xe nâng người là giải pháp dành cho chủ công ty xây dựng khi thực hiện công trình đòi hỏi độ cao nhất định. Xe nâng người thay thế các loại thang và giàn giáo thủ công không đảm bảo an toàn nhờ thiết bị có thiết kế chịu được tải trọng lớn, vận hành bằng máy.

Ngoài ra, xe nâng người còn là thiết bị phù hợp trong việc tìm đồ đạc tại nhà kho trên cao. Xe nâng người được thiết kế phần chân chắc chắn, thích nghi với nhiều loại địa hình, đảm bảo độ an toàn cho công nhân thực hiện công việc, linh động trong việc thay đổi độ cao lên tới hàng chục, hàng trăm mét để thi công công các dự án đòi hỏi chiều cao nhất định.

Những “hạt sạn” trong thị trường cho thuê xe nâng người hiện nay

Thuê xe nâng người là công đoạn quan trọng trong việc chuẩn bị các phương tiện phục vụ việc thi công công trình xây dựng, sửa chữa cũng như bảo dưỡng. Có rất nhiều vấn đề có thể xảy ra trong quá trình sử dụng thuê xe nâng người không đảm bảo chất lượng. Đơn vị cung cấp cho thuê xe nâng người không uy tín sẽ không đảm bảo được máy móc, độ an toàn cũng như các quy chuẩn về kỹ thuật, dễ dàng dẫn tới lỗi trong quá trình vận hành, thậm chí còn ảnh hưởng tới công trình đang thực hiện, làm gián đoạn các thao tác của công nhân và đặc biệt là có thể dẫn tới nguy hiểm và tai nạn lao động.

Nhiều đơn vị cho thuê xe nâng người còn nhỏ lẻ, chưa có đủ kinh nghiệm sẽ không thể đưa ra lời khuyên về các loại xe nâng người phù hợp với công trình cũng như thiếu máy móc cho dù đã đặt trước, ảnh hưởng tới tiến độ làm việc. Khi xảy ra trường hợp phát sinh, phần lớn không thể đưa ra giải pháp thỏa đáng, gây khó khăn cho cả đôi bên.

Các dòng xe nâng người cho thuê phổ biến hiện nay

Xe nâng người cắt kéo (Scissor Lift): Đây là loại xe có phần thân chắc chắn, phần thang để nâng giỏ xe lên cao sẽ được xếp gọn bằng những đường chéo. Xe nâng người cắt kéo hỗ trợ nâng người và đồ đạc lên tới hơn 200 kg ở độ cao từ 5 đến 20 m theo hướng thẳng đứng. Nhờ vậy giúp tiết kiệm diện tích, giỏ xe chứa được tải trọng lớn nên xe nâng người cắt kéo thường được sử dụng ở các công trình quy mô vừa và nhỏ, trong nhà máy, nhà kho.

Xe nâng BNT tại công trình

Xe nâng người boom lift dạng khớp gập: Dòng xe nâng người loại này sẽ có tay nâng dài kết hợp với các khớp nối có thể quay được nhiều hướng, linh động về chiều ngang cũng như điều chỉnh độ cao phù hợp. Chiều cao tối đa của xe nâng người lên tới 50 m hoặc 100m phù hợp với các công trình đòi hỏi độ cao tương đối, các công việc phức tạp phải di chuyển đa dạng nhiều địa hình cũng như chiều cao nên xuống linh động. Bạn có thể thuê xe nâng người boom lift cho các công trình ngoài trời, sửa chữa mái nhà, nhà cắt tỉa cây cối cũng như bảo dưỡng công trình,..

Xe nâng người dạng chân nhện – spider lift: Phần tay nâng và giỏ chở người của xe nâng Spider lift cũng giống như như dòng xe boom lift dạng khớp gập. Tay nâng như một chiếc cần cẩu có thể đưa người và đồ vật lên tới độ cao từ chục mét tới hàng trăm mét. Sự cải tiến của dòng xe nâng người chân nhện chính là phần thân trụ của xe sẽ được gia cố thành chân nhện nhằm tăng thêm độ chắc chắn,  thích hợp với địa hình phức tạp, không bằng phẳng ở ngoài trời, đồi núi, các công trình sử dụng nhiều vật liệu xây dựng.

Cho thuê xe nâng người Miền Nam BNT sàng lọc những hạt sạn đang tồn tại

Phương tiện BNT vận chuyển xe nâng

Trước sự những tồn đọng trong ngành, đơn vị cho thuê xe nâng người miền nam BNT ra đời với mong muốn mang tới dịch vụ thể hiện trách nhiệm, uy tín năng lực của một đơn vị trẻ, giàu nhiệt huyết giúp khách hàng gia tăng sự lựa chọn trong quá trình tìm kiếm đối tác. Qua đó giúp khách hàng đẩy kịp tiến độ công trình mang lại hiệu quả trong kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG TRÌNH BNT VIỆT NAM

Địa chỉ: 313/15 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM

Hotline: 0988566189

Website: https://thuexenangmiennam.com/

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích