Tiếng Việt | English

19/09/2024 - 18:51

Địa chỉ cung cấp máy cắt thịt chín, thịt se lạnh công nghiệp chính hãng

Máy cắt thịt chín hay còn gọi là máy thái thịt chín là một trong những thiết bị phục vụ chế biến thịt ngày càng được sử dụng phổ biến. Sử dụng máy giúp người dùng tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức hơn so với khi sử dụng phương pháp thái thịt bằng tay truyền thống. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy xắt thịt chín, thịt se lạnh công nghiệp chính hãng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

1. Công dụng của máy cắt thịt chín, thịt se lạnh

Các dòng máy cắt thịt chín, thịt se lạnh được sử dụng để thái lát các loại thịt nguội như giò, chả, xúc xích, lạp xưởng, giăm bông,... hoặc các loại thịt xe lạnh khác như thịt heo, thịt bò,... Việc sử dụng máy thái thịt nguội sẽ giúp lát thịt sau khi cắt đẹp mắt, đều và có hiệu suất cao hơn.

Hầu hết, các dòng máy cắt thịt chín thường được sử dụng để cắt các miếng thịt mềm (không trộn lẫn gân, da, xương). Khả năng cắt của máy có thể lên đến hàng trăm kg thịt cho mỗi giờ nên phù hợp với các hộ kinh doanh, nhà hàng, quán ăn hoặc các cơ sở chế biến thực phẩm.

Lưu ý: Bạn không được sử dụng chéo giữa máy cắt thịt với các loại thực phẩm chín và sống với nhau. Trước khi sử dụng, bạn phải vệ sinh sạch sẽ để tránh nhiễm khuẩn chéo giữa các loại thực phẩm này và gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Công dụng của máy cắt thịt chín, thịt se lạnh

2. Tiêu chí lựa chọn máy thái thịt chín

2.1. Chọn đúng loại máy

Đây là tiêu chí quan trọng đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn mua máy cắt thịt chín. Cho đến hiện nay, vẫn còn không ít người lầm tưởng rừa máy thái thịt có thể cắt được cả thịt chín và thịt sống hay có thể điều chỉnh được độ dày của lát cắt. Do vậy, bạn cần xác định thịt bạn cần cắt có đặc tính như thế nào? Với mỗi loại thịt sống (mềm nhão) và thịt chín (săn chắc hơn) thì bạn nên lựa chọn đúng loại máy cắt thịt chuyên dụng.

2.2. Lựa chọn năng suất máy thái thịt chín phù hợp

Bạn không thể nào chọn mua máy thái thịt mini để phục vụ nhu cầu thái hàng trăm kg thịt mỗi ngày. Và bạn cũng không thể sử dụng máy thái thịt công nghiệp chỉ để cắt vài chục kg thịt, cá. Máy có công suất càng lớn thì mức giá thành sẽ càng cao và có thể hoạt động ổn định, năng suất tốt trong thời gian dài.

Chính vì thế, khi tìm mua máy xắt thịt nguội, bạn cần lựa chọn loại máy có năng suất phù hợp với nhu cầu sử dụng để tiết kiệm chi phí mua hàng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và có thể dụng được hết khả năng làm việc của máy. Đồng thời, việc sử dụng máy theo đúng thông số khuyến nghị của nhà sản xuất còn giúp tăng bộ bền và tuổi thọ của máy.

Lựa chọn năng suất máy thái thịt chín phù hợp

2.3. Lựa chọn theo thương hiệu máy cắt thịt chín

Giá máy thái thịt chín thường phụ thuộc nhiều vào công suất, khả năng và thương hiệu của máy. Với các dòng máy thái thịt chín công nghiệp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng thường có mức giá cao hơn. 

Vì thế, bạn cần xác định mức ngân sách cho phép khi mua máy cắt thịt chín, Với các dòng máy Trung Quốc vẫn có thể đảm bảo khả năng thái, cắt thịt vượt trội mà có mức giá vừa phải hơn.

2.4. Lựa chọn địa chỉ cung cấp máy thái thịt chín uy tín

Và cuối cùng và quan trọng là địa chỉ cung cấp máy thái thịt chín công nghiệp. Bạn nên ưu tiên các thương hiệu phân phối uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Và đặc biệt là có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trong trường hợp bạn cần tư vấn hoặc sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm.

Bên cạnh đó, tại các địa chỉ bán máy cắt thịt chín chính hãng, mức giá của máy sẽ được niêm yết rõ ràng, minh bạch. Các chương trình ưu đãi lớn cũng thường xuyên được áp dụng để giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý hơn.

Chọn mua máy thái thịt chín tại địa chỉ phân phối uy tín

3. Địa chỉ mua máy cắt thịt chín chất lượng giá rẻ ở đâu?

NEWSUN là thương hiệu phân phối máy cắt thịt nhập khẩu chính hãng với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Khi mua bất kỳ sản phẩm tại NEWSUN, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ và hướng dẫn chọn mua máy thái thịt chín phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tại NEWSUN, không chỉ cung cấp các dòng máy thái thịt chín mà còn đa dạng các dòng sản phẩm máy thái thịt công nghiệp từ thịt đông lạnh, thịt se lạnh,... Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng với mức giá hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, NEWSUN còn miễn phí chi phí vận chuyển trong bán kính 10km các chi nhánh và hỗ trợ tìm nhà xe đi tỉnh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy cắt thịt chín chính hãng, chất lượng, giá tốt thì hãy liên hệ ngay đến 0961.997.355 hoặc truy cập: https://maycatthit.com.vn/ NEWSUN để được hỗ trợ tư vấn nhanh và chính xác nhé./.

A.T

Chia sẻ bài viết