Tiếng Việt | English

04/12/2019 - 18:45

Điện lực Đức Hòa tích cực tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo

Hưởng ứng phong trào Hiến máu nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An phát động, đoàn viên, thanh niên Điện lực Đức Hòa tích cực tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo với tinh thần tự nguyện.

Cán bộ, đoàn viên Điện lực Đức Hòa tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo

Với suy nghĩ, giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, các đoàn viên, thanh niên của Điện lực Đức Hòa luôn tích cực tham gia hiến máu nhân đạo. Tham gia hiến máu đợt này, Điện lực Đức Hòa có 12 người tham gia, hiến 12 đơn vị máu, với mỗi đơn vị 250ml. 

Với thông điệp "Giọt máu cho đi cuộc đời ở lại", Ngày hội Hiến máu nhân đạo 2019 do Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Hòa tổ chức đã thu hút sự tham gia của nhiều cán bộ lãnh đạo, đoàn viên, thanh niên của các ban, ngành, đoàn thể huyện. 

Phong trào này ngày càng có sức lan tỏa trong toàn thể cán bộ, nhân viên Điện lực Đức Hòa

Hiện nay, tình trạng thiếu máu ở các bệnh viện trên cả nước là vấn đề khó khăn lớn nhất. Chính vì vậy, nhiều năm qua, các cấp, các ngành ra sức kêu gọi tất cả mọi người, mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hiến máu cứu người. Hiến máu nhân đạo không chỉ là nghĩa cử cao đẹp để cứu người mà còn góp phần làm cho sức khỏe bản thân ngày một tốt hơn./.

 Song Hồng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích