Tiếng Việt | English

17/01/2020 - 20:20

Điện lực Đức Hòa với chương trình "Mùa Xuân ấm lòng người" 

Trong không khí hân hoan đón tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời hưởng ứng chủ trương của Đảng và Nhà nước "Chung tay vì người nghèo- Không để ai bị bỏ lại phía sau", thời gian qua, Điện lực Đức Hòa luôn quan tâm đến công tác từ thiện - xã hội trên địa bàn.

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Điện lực Đức Hòa phối hợp UBND xã Đức Hòa Thượng thực hiện chương trình "Mùa Xuân ấm lòng người". Chương trình tổ chức trao tặng 40 phần quà tết cho các hộ cận nghèo và khó khăn trên địa bàn xã Đức Hòa Thượng. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm: Gạo, dầu ăn, đường, thực phẩm tết và tiền mặt.

Phó Giám đốc Điện lực Đức Hòa - Hồ Hữu Trí cho biết: "Với Chương trình "Mùa xuân ấm lòng người", Điện lực Đức Hòa hy vọng những món quà nhỏ này sẽ phần nào giúp người nghèo, khó khăn có cái tết tươm tất hơn. Tuy món quà nhỏ, nhưng đây sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, thể hiện sự quan tâm của lực lượng đoàn viên, thanh niên Điện lực Đức Hòa nói riêng và của cộng đồng nói chung với những hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách".

Trao tặng quà tết cho các hộ cận nghèo và khó khăn trên địa bàn xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa

Với mong muốn có điều kiện thực hiện thêm nhiều chương trình có ý nghĩa hơn nữa trong năm 2020 cũng như những năm tiếp theo, Điện lực Đức Hòa rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị liên quan, các mạnh thường quân và đặc biệt là sự tham gia hưởng ứng tích cực của chính quyền địa phương để các hoạt động chăm lo cho người nghèo ngày càng hiệu quả, thiết thực hơn./.

Song Hồng 

Chia sẻ bài viết