Tiếng Việt | English

04/10/2024 - 10:17

Điện Máy 369 sắp có mặt tại Long An: Có gì thú vị trong kế hoạch mở cửa hàng mới?

Với những ai đang quan tâm, cần tìm kiếm một địa chỉ phân phối các dòng loa điện, loa kéo chính hãng trên địa bàn tỉnh Long An thì tin vui trong thời gian tới, thương hiệu Điện Máy 369 sẽ bắt đầu lên kế hoạch mở cửa hàng ngay tại khu vực này.

Có thể nói, với sự góp mặt của Điện Máy 369 tại Long An trong tương lai gần, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn tin cậy khi có nhu cầu chọn mua loa, các thiết bị âm thanh phục vụ cho nhu cầu của chính mình.

Điện Máy 369 và kế hoạch mở cửa hàng tại Long An trong thời gian tới - Bước mang tính chiến lược của đơn vị

Hiện nay, người dân trong khu vực tỉnh Long An ngày càng chú trọng vào việc đầu tư vào những thiết bị âm thanh chất lượng, phục vụ cho nhu cầu ca hát, giải trí hàng ngày. Và với xu hướng hiện đại, các thiết bị âm thanh chất lượng, tiện lợi và bền bỉ cũng là lựa chọn được mọi người ưa chuộng hơn cả. Tương ứng, các sản phẩm loa kéo, loa điện chính hãng cũng dần trở thành ưu tiên được người dân nơi đây cân nhắc, đầu tư.

Trước nhu cầu nói trên, Điện Máy 369 – đơn vị chuyên phân phối loa kéo, loa điện công suất lớn và các thiết bị âm thanh trên thị trường đã lên kế hoạch mở cửa hàng mới tại địa bàn tỉnh Long An. 

Long An sẽ là một trong những tỉnh, thành tiếp theo mà Điện Máy 369 sẽ "đổ bộ"

Với mục tiêu giúp mọi khách hàng đều có thể yên tâm trải nghiệm các sản phẩm loa kéo ưng ý, đảm bảo sự thuận tiện, Điện Máy 369 đang liên tục nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ; đồng thời, không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, quyết tâm đưa thương hiệu trở thành một trong những hệ thống phân phối loa, thiết bị âm thanh uy tín tại khu vực miền Tây Nam Bộ. Và sự “đổ bộ” của đơn vị tại Long An là một phần trong kế hoạch nói trên. 

Việc mở cửa hàng mới tại Long An trong thời gian tới được xem là bước đi chiến lược của đơn vị, vừa giúp đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của người dân địa phương về các thiết bị âm thanh chất lượng, vừa giúp Điện Máy 369 khai phá thị trường đầy tiềm năng này. 

Việc mở cửa hàng mới tại Long An trong thời gian tới được xem là bước đi chiến lược của Điện Máy 369

Đón chờ sự có mặt của Điện Máy 369 tại Long An với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với kế hoạch mở cửa hàng tại Long An, Điện Máy 369 sẽ mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng địa phương, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dòng sản phẩm loa kéo, loa điện công suất lớn từ những thương hiệu uy tín. 

Cửa hàng dự kiến được ra mắt theo đó không chỉ là nơi cung cấp thiết bị âm thanh chất lượng, mà còn là điểm đến để khách hàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

Điện Máy 369 sắp ra mắt tại Long An sẽ phân phối hàng loạt mẫu loa kéo, loa điện chính hãng từ những thương hiệu uy tín

Đặc biệt, Điện Máy 369 vốn luôn được đánh giá cao nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Và đối với cửa hàng sắp mở tại Long An trong thời gian tới hẳn cũng không ngoại lệ.

Sau khi cửa hàng được ra mắt và đưa vào hoạt động chính thức, khách hàng khi đến tham quan, mua sắm tại đây có thể yên tâm sẽ được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ mọi thông tin về các dòng sản phẩm loa điện, loa kéo hiện có tại cửa hàng, từ đó có sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu sử dụng của chính mình.

Điện Máy 369 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc

Tương tự với các cửa hàng khác trong hệ thống Điện Máy 369, với cửa hàng tại Long An, đơn vị hẳn cũng sẽ triển khai chương trình hỗ trợ trả góp 0% trên các dòng loa điện, loa kéo, giúp khách hàng có thể tối ưu chi phí trong quá trình đầu tư các thiết bị âm thanh cho chính mình mà không phải quá lo lắng về chi phí.

Đáng chú ý, với sự xuất hiện của thương hiệu Điện Máy 369 tại địa bàn tỉnh Long An trong tương lai gần, những khách hàng đầu tiên đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm tại cửa hàng sẽ còn có thể sở hữu cơ hội nhận về những ưu đãi siêu hấp dẫn - chỉ diễn ra trong dịp Điện Máy 369 tại Long An được ra mắt. 

Hãy cùng chờ đón và trở thành một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tại Điện Máy 369 Long An trong tương lai gần

Để được tư vấn chi tiết về các dòng loa điện, loa kéo chính hãng, tham khảo các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Điện Máy 369 cũng như để cập nhật về các sự kiện liên quan đến việc Điện Máy 369 mở rộng phạm vi hoạt động sang địa bàn tỉnh Long An nói riêng hay các tỉnh, thành thuộc khu vực Tây Nam Bộ nói chung trong thời gian sắp tới, khách hàng có thể liên hệ đến Điện Máy 369 ngay hôm nay./.

ĐIỆN MÁY 369:

Địa chỉ chính: 573 Lê Văn Lương, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Chi nhánh Cần Thơ: 35A Nguyễn Văn Linh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Chi nhánh An Giang: 881 Trần Hưng Đạo, Phường Bình Khánh, Long Xuyên, An Giang.

Hotline: 028.22.369.369 - 08.222.52.369

Email: Info@dienmay369.com

Website: https://dienmay369.com

Tiktok : https://www.tiktok.com/@ctydienmay369

YouTube: https://www.youtube.com/@loakeodienmay369

A.T

Chia sẻ bài viết