Tiếng Việt | English

04/10/2024 - 11:19

Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức tập huấn thiết kế đồ họa miễn phí cho thanh niên  

Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày từ 4 đến 6/10, thu hút sự tham gia của đoàn viên, thanh niên từ các cơ sở Đoàn thuộc cụm thi đua số 2 và đoàn viên, thanh niên Trường Cao đẳng Long An.

Giảng viên Nguyễn Thái Thống Triển có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa 

Nội dung tập huấn bao gồm 2 buổi lý thuyết và 4 buổi thực hành, tập trung vào phần mềm CoreIDraw Graphic Suite và các phần mềm thiết kế đồ họa khác.

Các học viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về phối màu, bố cục, dàn trang cho bài báo tạp chí cũng như thực hành làm sách ảnh. Đây là cơ hội để đoàn viên, thanh niên không chỉ học hỏi kỹ năng mới mà còn ứng dụng công nghệ số trong thực tiễn cuộc sống.

Lớp tập huấn nhằm phát huy vai trò của thanh niên trong quá trình chuyển đổi số, góp phần nâng cao năng lực số cho thanh niên. Bên cạnh đó, hoạt động này cũng khuyến khích tinh thần trách nhiệm, sáng tạo của Đoàn, Hội trong việc hỗ trợ các cấp, các ngành thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại tỉnh Long An.

Các học viên chăm chú nghe giảng tại buổi tập huấn

Thông qua việc nâng cao kiến thức và kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, chương trình giúp đoàn viên, thanh niên chuẩn bị tốt hơn cho các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội. Từ đó, góp phần tạo nên những sản phẩm thiết kế đồ họa phục vụ hiệu quả cho các hoạt động cộng đồng./.

Phương Thảo

Chia sẻ bài viết