Tiếng Việt | English

10/02/2022 - 09:41

Doanh nghiệp quyết tâm, nỗ lực vượt khó

Các doanh nghiệp (DN) hoạt động trên địa bàn tỉnh Long An chủ động các kế hoạch, giải pháp cụ thể để thích ứng an toàn, linh hoạt, vừa bảo đảm công tác phòng, chống dịch, vừa phục hồi, phát triển sản xuất, kinh doanh ngay từ đầu năm mới.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An (Trần Anh Group) - Trần Đức Vinh:

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An (Trần Anh Group) - Trần Đức VinhChúng tôi hướng đến trở thành tập đoàn bất động sản hùng mạnh ở phân khúc sản phẩm cao cấp trên khắp các tỉnh, thành cả nước. Do đó, đối với kinh doanh, năm 2022, chúng tôi sẽ đẩy mạnh mở rộng thị trường ra các tỉnh, thành khác như An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận với nhiều dự án mới; đồng thời, tập trung phát triển những dự án ở tỉnh Long An. Phương châm của chúng tôi là kiến tạo không gian sống cho người dân, vì vậy, chất lượng sản phẩm luôn đi đầu. Chúng tôi không đầu tư ồ ạt, trung bình mỗi năm cho ra mắt 1-3 dự án; thời gian đầu tư dài hạn từ 3-5 năm.

Đối với công tác xã hội, Trần Anh Group vẫn có những kế hoạch đồng hành cùng chính quyền địa phương, thực hiện các hoạt động thiện nguyện nhằm hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn, hay đóng góp ngân sách cho địa phương để thực hiện những hoạt động mang lại lợi ích cho xã hội.

Bên cạnh tập trung vào kinh doanh, Trần Anh Group cũng quan tâm, đề cao chất lượng nguồn nhân lực. Chúng tôi thiết lập và liên kết nhiều hệ thống sàn chuyên bán sản phẩm của Trần Anh Group, đào tạo những cán bộ có kinh nghiệm và chuyên môn tốt. Đây là mục tiêu không thể không có trong kế hoạch phát triển của chúng tôi.

Ngoài phấn đấu đạt được những kế hoạch kinh doanh đề ra, Trần Anh Group còn có kế hoạch dự phòng đối với trường hợp khó khăn bất ngờ của thị trường. Tầm nhìn và kế hoạch của chúng tôi luôn nằm ở trung và dài hạn.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng Hòa Bình (Chủ đầu tư dự án Khu công nghiệp (KCN) Hòa Bình tại xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) - Lê Viết Hà:

Khép lại năm 2021, KCN Hòa Bình đã đạt những thành tựu đáng tự hào. Đến nay, KCN thu hút được 34 nhà đầu tư, lấp đầy đạt trên 82% - cao hơn rất nhiều so với tỷ lệ lấp đầy trung bình của tỉnh và giải quyết việc làm cho hơn 13.000 lao động, góp phần thúc đẩy, phát triển đời sống, kinh tế, văn hóa - xã hội tại huyện Thủ Thừa nói riêng và tỉnh Long An nói chung.

Bước sang năm 2022, chúng tôi tiếp tục kế thừa và phát huy những thế mạnh vốn có, không ngừng học hỏi và phát triển toàn diện để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp cũng như trong lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng KCN; luôn đồng hành vì sự phát triển của khách hàng trong suốt quá trình đầu tư xây dựng và hoạt động tại KCN Hòa Bình cũng như tại các dự án khác.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty California Waste Solutions (CWS) có trụ sở tại Hoa Kỳ và Công ty TNHH Xử lý Chất Thải Việt Nam (VWS) - David Dương:

Tôi cũng như bao nhiêu người Việt xa xứ khác rất nhớ quê hương vì 2 năm rồi tôi chưa quay về bởi dịch Covid-19. Vì vậy, năm 2022, nếu như tình hình dịch giảm và việc đi lại dễ dàng (đối với vấn đề cách ly người nước ngoài), tôi và chuyên gia sẽ về quê, đến dự án đầu tư để gặp gỡ, động viên mọi người nỗ lực, cố gắng trong năm mới và chuẩn bị các kế hoạch để phát triển sản xuất, kinh doanh.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty California Waste Solutions (CWS) có trụ sở tại Hoa Kỳ và Công ty TNHH Xử lý Chất Thải Việt Nam (VWS) - David Dương

Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty California Waste Solutions (CWS) có trụ sở tại Hoa Kỳ và Công ty TNHH Xử lý Chất Thải Việt Nam (VWS) - David Dương

Tôi hy vọng rằng, “sau cơn mưa trời lại sáng”, mọi người có một năm mới an lành, bình an, tràn đầy năng lượng để trở lại với công việc, giúp nền kinh tế quê nhà ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, chúng tôi xác định đầu tư gắn với sự phát triển KT-XH địa phương. Chúng tôi hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế bền vững đi đôi với các hoạt động cộng đồng, đây không chỉ là trách nhiệm của doanh nghiệp khi đầu tư tại địa bàn mà còn là tình cảm, sự sẻ chia đối với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh cũng như những gia đình chính sách. Vì vậy, trong năm 2022 và những năm tiếp theo, Công ty VWS tiếp tục đồng hành, tham gia các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội.

Giám đốc Công ty (Cty) Điện lực Long An - Lê Hoàng Oanh:

Giám đốc Công ty Điện lực Long An - Lê Hoàng OanhNăm 2021, Cty thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh chịu nhiều tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với sự quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực vượt khó cùng với sự quan tâm, hỗ trợ từ các địa phương, Tổng Cty Điện lực miền Nam, Cty điều hành cung cấp điện, sản xuất, kinh doanh hợp lý, hiệu quả, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu do cấp trên giao; bảo đảm cung cấp đủ điện, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn.

Năm 2022, ngành Điện đề ra các biện pháp khắc phục khó khăn, phát huy kết quả đã đạt, cố gắng thực hiện nhiệm vụ cấp trên giao. Trong đó, mục tiêu của ngành đặt ra là bảo đảm cung cấp điện ổn định, đáp ứng đầy đủ điện cho nhu cầu phát triển KT-XH trên địa bàn quản lý với chất lượng và dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đóng góp thiết thực vào mục tiêu phát triển của địa phương. Cty tái cơ cấu, sắp xếp, đổi mới đơn vị, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tiếp tục duy trì hiệu quả sản xuất, kinh doanh và năng suất lao động, áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình thực hiện, bảo đảm tiến độ đầu tư các công trình điện. Đồng thời, Cty tổ chức thực hiện tốt chủ đề năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là “thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”./.

Châu Sơn(ghi)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích