Tiếng Việt | English

01/03/2016 - 19:58

Đối thoại với thanh niên trong và ngoài nước

Đó là một trong những nội dung đáng chú ý của chuỗi hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tháng thanh niên 2016.

Theo thông cáo được phát đi từ Ban chấp hành Trung ương Đoàn, chương trình đối thoại sẽ được tổ chức vào sáng 17-3 với đầu cầu chính đặt tại Cổng thông tin điện tử Chính phủ cùng các đầu cầu của các tỉnh, thành đoàn, Đoàn trực thuộc; các đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài; các điểm tập trung đông đoàn viên, thanh niên đang sinh sống, học tập, làm việc.

Chương trình đối thoại trực tuyến tập trung giải đáp thắc mắc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, tiếp thu những đề xuất, kiến nghị, hiến kế của đoàn viên, thanh niên đối với chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến thanh niên; mong muốn của cấp ủy cơ sở...

Chương trình tuyên dương cán bộ Đoàn, đoàn viên xuất sắc toàn quốc cũng được bắt đầu bằng buổi tọa đàm trực tuyến “Sứ mệnh lịch sử của thanh niên trong thời kỳ hội nhập quốc tế” với tám đầu cầu trên cả nước lúc 14g ngày 24-3.

Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn và tuyên dương cán bộ Đoàn, đoàn viên xuất sắc toàn quốc, trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2016 sẽ được tổ chức vào 19g ngày 25-3. Giải thưởng Lý Tự Trọng năm nay tôn vinh 46 đại biểu là cán bộ Đoàn, đoàn viên xuất sắc thuộc khu vực địa bàn dân cư, 15 đại biểu thuộc khu vực trường học, 7 đại biểu thuộc khu vực hành chính - sự nghiệp, 9 đại biểu thuộc khu vực lực lượng vũ trang và 8 đại biểu thuộc khu vực doanh nghiệp.

Đây là năm thứ tư Trung ương Đoàn nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của Tổng công ty cổ phần Bia, rượu, nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) trong việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn và trao Giải thưởng Lý Tự Trọng./.

Lê Kiên/tuoitre online

Chia sẻ bài viết