Tiếng Việt | English

06/08/2021 - 14:18

Đón 94 công dân từ TP.HCM về Long An

Thực hiện theo kế hoạch số 2450/KH – UBND của UBND tỉnh Long An về việc tiếp nhận, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 trở về từ TP.HCM, sáng 06/8, Đoàn Công tác từ Long An đã đưa 94 công dân đang tạm trú, học tập, làm việc tại TP.HCM về Long An.

Các công dân trở về từ TP.HCM được cách ly tập trung tại cơ sở cách ly Trường Tiểu học Nhà Dài (huyện Thủ Thừa) 14 ngày

Đoàn đón công dân gồm 8 xe khách 24 chỗ và 2 xe tải chở xe gắn máy của công dân. Khi về Long An, các công dân được cách ly tập trung tại cơ sở cách ly Trường Tiểu học Nhà Dài (huyện Thủ Thừa) 14 ngày, kiểm tra sức khỏe, test Covid-19 theo quy định trước khi về lại nơi cư trú.

94 công dân đã về đến Long An vào sáng 06/8

Được biết, theo danh sách ban đầu có 171 người đăng ký về. Tuy nhiên, do một vài lý do, có một số người không về như dự kiến. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ người dân Long An tại TP.HCM trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Việc tổ chức đưa người về có sự phối hợp chặt chẽ giữa UBND tỉnh Long An, UBND TP.HCM và Hội đồng hương Long An tại TP.HCM, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc di chuyển, bảo đảm không ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch của Long An và TP.HCM./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết