Tiếng Việt | English

06/01/2022 - 20:00

Du lịch Quy Nhơn - Nghĩ ngay Quy Nhơn Tourist

Nhắc đến Du lịch Quy Nhơn – Nghĩ ngay Quy Nhơn Tourist. Đó là câu nói cửa miệng của du khách khi đi du lịch Quy Nhơn.

Quy Nhơn Tourist là một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại nơi đất võ, trời văn – Quy Nhơn, Bình Định. Công ty chuyên tổ chức những chuyến du lịch về vùng đất được mệnh danh là “Xứ Nẫu” – Bình Định, Phú Yên với chất lượng cao, hấp dẫn, an toàn và khác biệt.

Quy Nhơn Tourist đặt nền móng cho du lịch Quy Nhơn – Bình Định

 1. Quy Nhơn tourist là thương hiệu du lịch được yêu thích tại Quy Nhơn

Hiện nay, Du lịch Quy Nhơn phát triển nên có rất nhiều công ty du lịch ra đời nhắm đáp ứng đủ phục vụ lượng du khách đến với thành phố biển xinh đẹp. Trong đó có những công ty làm ăn đàng hoàng, để lại ấn tượng sâu sắc đến với du khách, nhưng cũng có 1 số công ty tổ chức tour giá rẻ, không đáp ứng chất lượng, không ký quỹ lữ hành nên Quý khách đặc biệt lưu ý.

Quy Nhơn Tourist – đặt nền móng cho du lịch Bình Định là sự lựa chọn tuyệt vời của quý du khách. Với phương châm đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nan cho mọi hoạt động, đến nay, Quy Nhơn Tourist trở thành thương hiệu du lịch được yêu thích tại Quy Nhơn với màu áo hồng truyền thống.

Xem thêm: Cảm nhận khách hàng du lịch Quy Nhơn

2. Quy Nhơn Tourist có đội ngũ tư vấn, điều hành chuyên nghiệp, kinh nghiệm, yêu nghề

Quy Nhơn Tourist có đội ngũ quản lý, điều hành chuyên nghiệp. Họ là những con người trẻ trung, năng động, am hiểu văn hóa – lịch sử, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Đến với Quy Nhơn Tourist, du khách sẽ cảm nhận được sự thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ, trải nghiệm sự độc đáo của Biển xanh, cát trắng, hoa vàng và các danh lam, thắng cảnh của vùng đất Nam Trung bộ. Ngoài ra du khách còn có những bức ảnh tuyệt đẹp, chuyên nghiệp do đội ngũ Photographer Quy Nhơn Tourist đồng hành mọi nơi mọi lúc.

3. Quy Nhơn Tourist có đội ngũ xe đời mới, chất lượng cao phục vụ du lịch

Quy Nhơn Tourist là một trong top những công ty lữ hành tại Quy Nhơn – Bình Định có riêng đội ngũ xe đời mới dành riêng để phục vụ du khách. Với chất lượng xe đời mới từ 4 đến 45 chỗ, Quy Nhơn Tourist luôn đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt dành riêng cho du khách từ khách lẻ, khách gia đình đến khách đoàn, doanh nghiệp.

Đội ngũ xe đời mới sẵn sàng phục vụ du khách

Xem thêm: Kinh nghiệm thuê xe du lịch Quy Nhơn 

4. Quy Nhơn Tourist có đội ngũ hướng dẫn viên trẻ trung, kinh nghiệm và nhiệt tình

Nếu có dịp đến Quy Nhơn, quý du khách sẽ thấy nhiều hướng dẫn viên mặc áo hồng của Quy Nhơn Tourist tại các địa điểm du lịch. Họ là những con người đến từ nhiều vùng miền khác nhau tại Bình Định, yêu mảnh đất, văn hóa, lịch sử nơi đây, mong muốn giới thiệu đến quý du khách vẻ đẹp tiềm ẩn đầy tiềm năng của du lịch Quy Nhơn – Bình Định.


Hướng dẫn viên Quy Nhơn Tourist chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình

5. Quy Nhơn Tourist là công ty tổ chức tour ghép trong ngày hàng đầu tại Quy Nhơn

Với cam kết 1 khách vẫn tổ chức tour, luôn có các phần quà tặng trò chơi hoạt náo trên xe, Quy Nhơn Tourist vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chương trình tour ghép hàng ngày tại Quy Nhơn như Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày, Tour Quy Nhơn Phú Yên 1 ngày, Tour Tây Sơn Hầm Hô 1 ngày,…

Ngoài ra, trong tour ghép Phú Yên, mỗi du khách sẽ được một phần ăn hải sản riêng theo khay đặc biệt chỉ có ở Quy Nhơn Tourist mà không ngồi ăn chung với bất kỳ ai.

6. Quy Nhơn Tourist là đơn vị tổ chức tour được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn

Không những là đơn vị số một về các chương trình tour ghép trong ngày, tour gia đình. Quy Nhơn Tourist còn được rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức các chương trình tour trọn gói dài ngày tại Quy Nhơn, Team Builing và Du lịch Mice.

Không khó để kể đến nhiều doanh nghiệp lớn như: Vinamilk, VNPT, Vietcombank, Sacombank, TH True Milk, MB Bank, VP Bank, PVI, Topical v.v…


Quy Nhơn Tourist được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn

7. Quy Nhơn Tourist luôn có nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng dành cho khách du lịch

Hiện nay, Ngoài các chương trình giảm giá khi đăng ký theo nhóm nhiều người của các chương trình tour ghép, Quy Nhơn Tourist còn dành tặng một gối ôm cổ cao cấp khi đăng ký 2 tour 1 ngày hot Quy Nhơn hiện nay là Tour Kỳ Co Eo Gió và Tour Quy Nhơn Phú Yên.

Luôn có chương trình quà tặng dành cho du khách

Ngoài ra những quà tặng nhỏ tuyệt đẹp như móc khóa, sổ hay gậy tự sướng, túi chống nước khi đi du lịch biển đảo đều được nhiều khách hàng vui vẻ đón nhận

8. Đúc Kết

Du lịch Quy Nhơn – Nghĩ ngay Quy Nhơn Tourist, công ty du lịch Quy Nhơn uy tín mà chắc chắn du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch Quy Nhơn – Phú Yên

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Quy Nhơn Tourist

Địa chỉ: Tòa nhà Quy Nhơn Tourist, 51/1 Hà Huy Tập, Quy Nhơn, Bình Định

Hotline: (0256)6 53 59 59 – 0979 53 59 59

Website: www.quynhontourist.com / www.quynhontourist.vn / quynhontourist.com.vn

Email: info@quynhontourist.vn

Facebook: www.facebook.com/quynhontourist

Youtube: www.youtube.com/quynhontourist

Đ.C

Chia sẻ bài viết