Tiếng Việt | English

17/12/2016 - 18:52

Đức Hòa nhộn nhịp thị trường Noel

Với tiết trời se lạnh, không khí Noel lại tràn ngập khắp mọi nẻo đường. Các nhà sách, cửa hàng trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, cũng tất bật sắp xếp các mặt hàng giáng sinh để phục vụ khách hàng.

Từ giữa tháng 11, các nhà sách, cửa hàng trên địa bàn huyện Đức Hòa đã nhập hàng chuẩn bị phục vụ mùa giáng sinh với mẫu mã phong phú, đa dạng. Trong đó chủ yếu là các mặt hàng trang trí như: Cây thông, trái châu, người tuyết, dây kim tuyến,...


Nhân viên nhà sách gói quà Noel cho khách hàng

Ngoài ra, quần áo, nón ông già Noel cũng khá phong phú về kiểu dáng và chất liệu để mọi người dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, các mặt hàng như thú nhồi bông hình ông già Noel, xe điều khiển được nhiều bậc phụ huynh chọn mua làm quà tặng cho con em mình thông qua dịch vụ ông già Noel trao quà tận nhà.

Theo chị Huỳnh Thị Bích Nhân – chủ nhà sách Thành Văn (thị trấn Hậu Nghĩa) cho biết: Bên cạnh các món quà lưu niệm, năm nay, nhà sách có bán cây thông trang trí với nhiều kích cỡ và màu sắc mới lạ hơn để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hầu hết các mặt hàng phục vụ Noel giá cả tương đối ổn định so với những năm trước.


Những món quà lưu niệm hình ông già Noel được nhiều khách hàng chọn mua

Cũng như mọi năm, đa phần người dân đều ưa chuộng những mặt hàng trong nước bởi mẫu mã và giá cả hợp lý. Cụ thể, cây thông được các nhà sách bán với mức giá từ 280.000-1.200.000 đồng/cây; các sản phẩm dùng để trang trí có giá dao động từ 5.000-11.000 đồng; quần áo ông già Noel dao động từ 45.000-200.000 đồng/bộ tùy theo kích cỡ và chất liệu vải; những mặt hàng được dùng làm quà tặng như thú nhồi bông hình dáng ông già Noel có giá từ 50.000-190.000 đồng.

Được biết, toàn huyện Đức Hòa có 1 Hội thánh Tin lành và 8 nhà thờ Công giáo với hơn 6.100 con chiên, tập trung chủ yếu ở thị trấn Hậu Nghĩa, thị trấn Hiệp Hòa, xã Hiệp Hòa, Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa Hạ, Tân Mỹ,... Tuy nhiên, giáng sinh không chỉ dành riêng cho những người theo đạo mà đối với nhiều gia đình đây còn dịp sum vầy.


Trang phục Noel cũng là 1 trong những mặt hàng bán chạy

Đến thời điểm này, các nhà sách trên địa bàn huyện đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng dịch vụ ông già Noel giao quà tận nơi. Tại các quầy hàng cũng bắt đầu nhộn nhịp, người dân tấp nập đến mua sắm các vật dụng trang trí nhà cửa để chuẩn bị đón mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè./.

Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết